Tối hôm đó trong lúc Seungyoon đang đứng rửa chén vì đã tới lượt của cậu út, Minho loay hoay cho cả Rei và Bei cùng ăn với Jhonny thay Jinwoo, thì Seunghoon lại vào phòng để kiểm tra tình hình sức khỏe của người anh cả. Seunghoon rẽ tóc mái của Jinwoo sang hai bên rồi áp tay cậu lên trán anh để xem xét thân nhiệt, có vẻ như đã đỡ sốt hơn rồi, Seunghoon nở nụ cười an tâm ngồi ngắm Jinwoo ngủ. Dường như cảm nhận được sự có mặt của cậu, Jinwoo trở mình, đưa tay lên vuốt mặt, thở dài một hơi rồi lừ đừ mở mắt ra, anh nhoẻn miệng cười ngay khi vừa nhìn thấy mặt của Seunghoon.
"Anh cảm thấy sao rồi?"
"Đỡ mệt hơn nhiều rồi, cảm ơn em."
"Có đang thèm ăn cái gì không?"
"Có. Em..."
Jinwoo đang định nhờ Seunghoon nấu bánh gạo cay cho mình ăn, nhưng chưa nói hết câu đã nhíu cả mày lại vì cơn đau đầu bất chợt lướt ngang qua, rồi anh quyết định từ bỏ, không cố gắng nói thêm nữa, đâu nào hay rằng câu nói dang dở đó lại đang khiến Seunghoon nảy sinh hiểu lầm. Cậu cúi người âu yếm đặt một nụ hôn lên trán của Jinwoo, năm đầu ngón tay luồn vào bên trong mái tóc của người thương.
"Chẳng hiểu sao lúc đang bệnh anh lại cư xử táo bạo hơn hẳn những ngày thường."
"Chắc tại vì biết sẽ được em cưng chiều đấy."
Jinwoo phì cười một cách yếu ớt, mắt vẫn đang nhắm khi anh vui vẻ hưởng ứng theo lời nhận xét của Seunghoon.
"Ra là thế, nhưng mà anh chưa khỏe lại hoàn toàn đâu, chúng ta hãy để dành yêu cầu đó lại cho một ngày khác nhé."
"Hả?"
Seunghoon mỉm cười trìu mến, không mảy may bận tâm đến phản ứng ngơ ngác của Jinwoo, cậu nằm hẳn xuống giường và bắt đầu kéo người anh lớn tuổi hơn vào trong lòng của mình, vỗ về ru Jinwoo ngủ như thể Seunghoon mới là người lớn tuổi hơn. Đến nửa đêm thì Seunghoon cũng đành buông một Jinwoo đang nằm ngủ cực kỳ ngon giấc ra để mò mẫm đường quay trở về phòng mình, bởi vì Haute đang sột soạt điên cuồng bên ngoài cửa, mà cậu thì không muốn có bất kỳ tiếng động nào đánh thức Jinwoo. Chắc là thằng nhóc ngửi thấy mùi của bố trong phòng chú Kim nên mới sang gọi để kêu bố về ngủ với nó đây mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HoonWoo, MinYoon|WINNER] Khi Jinu bệnh.
Fanfiction+ Tác giả: Choi Rockie / Người gọi Gió / Freidunk hay Eurus96 (đều là mình) + Cặp đôi: HoonWoo / LeeKim, MinYoon / SongKang (WINNER) + Tình trạng: Đã hoàn. + Nhạc nền: Be Your Man (Jeff Chang) + Đôi lời nhắn nhủ: Câu chuyện này được viết sau khi mìn...