"Tối nay em lại sang, vậy đi nhé!"

369 32 0
                                    

Jinwoo trở mình tỉnh giấc khi cảm nhận được Seunghoon vừa nhuổm dậy từ người anh, trông cậu như đang lắng tai nghe ngóng điều gì đó.

"Chuyện gì vậy?"

"Em phải trở về phòng của mình đây, anh cũng tranh thủ mặc đồ vào đi nhé, lát nữa nhớ mở cửa ra gặp em."

"Hả? Là sao anh không hiểu?"

"Cứ làm như lời em dặn đi, em không muốn Minho có được điều nó muốn."

"Điều gì?"

"Tối nay em lại sang, vậy đi nhé!"

Jinwoo chớp chớp mắt, vẫn còn lơ mơ ngái ngủ chưa phân tích được tình hình thì đã trông thấy Seunghoon mau lẹ ôm quần áo của cậu chạy ra khỏi phòng và chốt khóa trong lại cho Jinwoo. Anh gãi đầu ngáp dài, rồi quấn một vòng chăn quanh người và mơ hồ đứng kéo rèm ra, nhìn xuống bãi giữ xe nằm ngay bên dưới khu căn hộ chung cư cao cấp của bọn họ. Từ khoảng cách này Jinwoo có thể nhìn thấy chiếc xe chở Seungyoon và Minho đang đậu vào trong bãi.

"Seunghoon sao có thể nghe được từ đây nhỉ?"

Haute đứng ngoài cửa quan sát bố Seunghoon chạy vội ra khỏi phòng rồi lại im lìm đứng vẫy đuôi chờ chú Jinwoo mở cửa ra cho nó vào, bởi vì là phòng của nó kia mà, nhưng sao hôm nay chú Jinwoo lại ở trong phòng hai bố con của nó còn bố Seunghoon lại chạy vào phòng chú Jinwoo nhỉ?? Hay là hai người họ đổi phòng cho nhau rồi?

[HoonWoo, MinYoon|WINNER] Khi Jinu bệnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ