"Đèn đường dần dần tắt
Tin tức báo cáo rằng gió mạnh đang thổi dọc theo bờ biển ngày này
Gió thổi qua sân thượng và nghĩ đến tình yêu với em.
Em đã từng dựa vào vai của tôi để nhìn thấy biển vào lúc này.
Vui lòng quay lại sớm và trở lại cuộc sống.
Nếu em quay lại, có thể thấy tôi vẫn đứng ở đó.
Vẫn đang chờ em quay trở lại cuộc sống một lần nữa
Không thể hôn em, tôi không thể tồn tại.
Hãy để tôi yêu em."Tôi cười vang ngoặt ngẽo, nằm trong vòng tay thật chặt của Bạch Kình Thần, hắn dường như không muốn buông, cứ ngày càng siết chặt.
Là hắn rũ môi gần tai tôi, ấm ấm, thì thầm giai điệu nhỏ, chất giọng khàn đặc tha thiết, tôi cứ nghe đến đâu, lại khóc đến đó, là nhớ lại đã rất lâu, tôi cũng đã được nghe lời này, lúc nằm ở trên giường bệnh cũng được nghe, lúc hắn cô đơn ở một mình cô phòng, vẫn lặng lẽ hát bài này.
Tôi đưa tay vuốt ve gương mặt tuấn tú của hắn, hắn đưa tay lau nước mắt cho tôi, tôi vẫn cảm giác, hắn ảo ảnh hay thật sự, mau ôm lấy hắn đi, nếu không hắn sẽ biến mất đấy.
Cứ nghĩ như vậy, lại càng ôm chặt, đừng biến mất nhé, tôi cần anh và Đằng Đằng lại rất cần anh.
Có lẽ, ai ai cũng đau khổ quen dần, khi bước ra phía sáng, tránh xa bóng đen mây bão, lại không quen, liền cảm giác mọi thứ là mờ ảo.
"Nhưng Bạch Kình Thần, anh đừng lo hay muộn phiền, em có thể trong bóng tối quen dần vì anh thì ra ánh sáng em sẽ cố gắng không bỡ ngỡ, nắm chắc anh đến chết không buông, nhất định không buông.
Tôi đồng tử kiên định, không chút lung lay nhìn sâu con ngươi hổ phách trước mắt vô cùng nghiêm túc, môi còn mím chặt.
Anh không tin đúng không? Lời nam nhân xuất ra tứ mã nan truy, nữ nhân cũng vậy. Em muốn nói em hối hận tất cả quyết định của mình, vì anh chịu khất đầu hối hận, còn không tin?"
"Sẽ không rời tôi nữa, em đúng không?"
Nước mắt lại rơi rồi, sao cầm được? Hắn là ngang tàng cao thượng tất thương trường và hắc đạo. Lời nói ra uy nghiêm mười phần vẹn mười phần, hiện tại lời nói ra hoàn toàn chan chứa khẩn thiết khẩn cầu. Tim tôi rét buốt, nó dường như muốn đông cứng nhưng xin đừng, nó phải ấm chứ, phải đập đến nóng là đằng khác.
"Nếu có, anh hãy truy đuổi, bất cứ nơi nào đi, giết quách em, gặp nơi nào chém nơi đó, tan xương nát thịt, thây không nguyên vẹn cũng bằng lòng, dù sao, nhân sinh không có anh, nó không trọn vẹn...sao có thể hạnh phúc đâu."
Luyên thuyên toàn là lời tôi nói, lâu lâu hắn mở miệng khẳng định như muốn chắc chắn, như đứa con nít, cạ mũi vào tóc tôi, tay vân vê trước ngực tôi mà nhào nặn. Biến thái nhưng tôi chẳng đáng ghét.
"Giết em a? Tôi thà ướp xác em để có thể chôn chân em một chỗ, ôm ấp em và giam cầm em bên mình suốt đời, có khi còn có thể phát tiết nhưng phải bảo quản thực cực công. Giết em thật uổng phí nhưng giữ lại thì thực phiền não a."
"Cái tên này, phúc hắc thành tính, không biết xấu hổ, phường vô lại.... "
Thụt mạnh một cái vào hắn, biết hắn không đau, nhưng vẫn lén giảm lực đạo khi đánh đến. Hắn không đau thể xác nhưng lòng tôi đau. Đánh hắn nhẹ một cái như là tiếng vang vào tâm can, đã bao nhiêu lần lầm lỗi với hắn. Sao tôi cứ như vậy, qua lâu rồi vẫn có cảm giác bức bách bứt rứt. Là không thể tha thứ cho bản thân nổi. Ngày thàng trước u ám, tôi trong đầu cất chứa, nghĩ cái gì? Câu này phải hỏi bao nhiêu lần và ai trả lời cho tôi thấu đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI CÂU DẪN VỢ YÊU | H+ |
Romance- Tôi, Ti Tuệ Thẩm. Là nhị tiểu thư của Ti gia. Ngũ quan tinh xảo, đẹp đẽ. Khi cười cứ như là hoa bách hợp nở rộ. Hiếu thắng và hơi ương ngạnh, không thích cúi đầu quy phục trước ai nhưng lại là sợ hãi khi đứng trước anh. Ngốc đến nỗi bị lừa về nhà...