Chương 125: Kẻ thù càng bên cạnh, càng yên tâm

544 6 2
                                    

Sang đến Nga họp nội bộ, Bạch Kình Thần hắn phân vạch rõ ràng, nhất định khả năng cao đánh úp mọi thứ.

Phải nói, hắn khinh thường vì là đối chuyện này như con kiến trên đầu ngón tay bị hắn vò nát thân thể.

Đi đến kho A1 nhìn đến vũ khí được trưng bày một cách gọn gàng nhưng đủ phô ra ánh quang huỷ diệt đáng sợ. Đây là miếng mồi ngon của bao nhiêu băng đảng khác, nhưng chưa bao giờ có ai dám hô to, tôi muốn. Sợ hãi Bạch Long một cách cực độ.

Bạch Long ẩn bang hùng mạnh, nắm đầu hắc đạo độc đoán uy quyền, Bạch thị nắm trọn cả thương trường, hô phong hoán vũ cao cao tại thượng một cách không che dấu hay phô trương.

Thuộc hạ trải dài khắp, mang tiếng thuộc hạ Bạch Long nhưng đến dung mạo chủ tử cũng không rõ.

- Nói cũng phải nói, lượng hàng vận chuyển hết chưa?

- Gần hết, còn hai đơn hàng khá bộn ở Mexico.

Hắn đanh mặt.

- Thu xếp cho cặn kẽ, đừng tồn đơn, rắc rối. Gọi Witch đến đây.

Bạch Kình Thần đưa chân lên bàn lớn, dáng ngồi quyền lực, cảm giác bài xích đối phương, nắm bắt gọn trong tay không nhầm đi đâu được của một bá chủ hắc đạo.

- Chủ nhân.

Nữ nhân nền nã như ngọc, bận váy trắng tinh khiết dài đến chân, không thể hở một tấc da thịt nào ra ngoài, kín đáo một cách có tính toán. Ngước mắt nhìn hắn mà trong ánh mắt tính trung thành nhìn thấy được.

- "Nước mắt của quỷ" điều chế đến nơi nào? Tại sao không báo cáo lên? Biết bao nhiêu lần thất bại rồi?

Một mặt tức giận, vẫy mạnh văn kiện vào Witch, cô nhắm mắt nhận lấy, không có đôi chối nhiều, cũng không dám mở miệng, như con cừu vô hại, dạng mạo thuần khiết đối con mãnh hổ thập phần hoảng sợ.

- Lại đây.

Witch thuần thục đi đến ngồi trong lòng hắn, đây là thành viên nhỏ tuổi nhất, và cũng là rất có tài năng pha chế, hắn lùng tìm không quá khó nhưng là dành một chút tình cảm nhất định để thuần phục.

- Hôm nay tiến triển thế nào? Nói đi.

- Rất tốt, chỉ là một tuần sau, kết tế bào cấy ghép không gốc mới phản ứng, lúc đó tôi mới định viết báo cáo gửi đến.

- Tốt, vậy được rồi!

Bạch Kình Thần đưa tay chạm đến mu bàn tay Witch không nhanh không chậm mà hôn lấy, ánh mắt khát vọng muốn tan chảy, khuôn mặt tuấn mỹ không khó khiến cô tim đập nhanh, không thể rời mắt.

- Lueas, chịu trách nhiệm xem xét tiến trình này đi.

- Tôi bận lắm, tôi còn nhiều việc...

Hắn lườm nhẹ, liền im bặt không dám lộn xộn.

- Ver, tôi muốn nghỉ phép hai ngày ra ngoài.

Hắn suy ngẫm một hồi thì gật đầu, Witch một mặt vui vẻ, như miễn cưỡng, chớp đôi mắt to tròn ngập nước, xấu hổ nhẹ nhàng chồm đến hôn môi hắn thật sâu, hắn không có tránh. Đến khi Witch rời đi, hắn mới cầm mẫu giấy, lau qua môi một lần, tiếp tục cầm bút bản thân đang làm dỡ ban nãy, tỉnh như không, chuyện gì xảy ra đều không liên quan hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 TỔNG TÀI CÂU DẪN VỢ YÊU | H+ |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ