Chương 1 : Con hủ vì Đảng 'hủ'

4K 255 77
                                    

- N.. n..ày - Cô thều thào, cố gắng rặn ra từng chữ

- Sao ạ! - 1 cậu bé 'xinh đẹp' vóc dáng chuẩn mỹ thụ với khuôn mặt đầm đìa nước mắt nhìn cô ngạc nhiên

- S... sau này... em ...khô ng đ.. được chơi.. đ .... điện thoại... ở giữa... đường.. n.. nh ... như vậy nữa... nghe ..c...chưa?

- Vâng ạ! - Cậu bé kia khóc ngày càng lớn, nước mắt chảy hòa cùng máu cô trên đường

- Sau.. n.. này mà e...em như vậy n... nữa.... Chưa chắc ... g... gì .... C... công của em đã ... ra c... cứu- cô thở gấp rồi trút hơi thở cuối cùng

Những lời nói cuối cùng cô cũng đã nói, trên đời này con hủ chẳng thiết gì ngoài đam.

Hôm nay, coi như con hủ này đã lập 1 chiến tích hào hùng cho hủ giới.
Hủ giới ghi công chị.

" Này, cô có muốn sống"

Trong thân tâm, cô lạc lõng giữa khoảng không tối tăm, cô ghét nó.

Thì đang chạy giữa nơi tối tăm vô tận đó thì 1 tiếng nói lạ vang lên.

- Ông .. ông là ai?

" Ta là...." Giọng nói kia chưa kịp nói hết thì cô chen vào.

- Ta không biết ông, ông đi ra đi!!!! - cô hét lên, nói 1 cái củ lợn nào đó khá quen tai

"......" Giọng nói kia im luôn.

-... Này, nói thế mà đi luôn à... làm người ai lại làm thế. Mà ông biết đây là đâu không? - Cô cúi đầu hối lỗi.

Đây là đâu? Cô không biết
Có cách nào ra khỏi đây ko? Cô cũng không chắc.

Giọng nói vừa rồi mà cô vừa nghe thấy là hi vọng duy nhất của cô. Cô vừa làm nó tắt, tất nhiên cô sợ lắm chứ.

Buồn đến tuyệt vọng luôn ấy chứ.

"Pfff! Đứa trẻ này đáng yêu thật đó nga~"

- Không được cười! - Cô phồng má, đáng yêu đến mức làm giọng nói kia bật cười lớn hơn .

- Quá đáng! Ông thực sự quá đáng

" Th.. thôi được rồi.. Vào chủ đề chính thôi" Vừa lúc nãy, giọng nói kia còn vui vẻ mà bây giờ lại nghiêm túc hẳn lên.

- Ý ông là sao? - Theo giác quan thứ sáu thần thánh của phụ nữ mà cô nhận thấy sự nguy hiểm trong lời nói kia.

"Cô có muốn hồi sinh? "

- H.. hồi sinh? - Cô không tin vào những thứ mình vừa nghe đành hỏi lại.

"Nói toẹt ra là xuyên không đấy! " Giọng nói kia chán nản

- Bỏ đi - Cô cũng không ngần ngại nói thẳng.

Xuyên không ư? Mệt bỏ mẹ ra ấy. Ta đây đâu phải nữ cường. Đọc đồng nhân, nữ phụ, xuyên không thì hay đấy... Nhưng mà trải nghiệm thì bỏ đi. Lúc nào cũng gặp drama, vừa mệt mà còn nguy hiểm đến tính mạng.

TA ĐÂY KHÔNG CẦN !

"Xì, tưởng cô sẽ vui vẻ phấn khích lắm chứ" Giọng nói kia trở mặt 180 độ .

"Nhưng cô bé à. Trên đời này ko phải cứ từ chối là được đâu" Giọng nói cười gian phúc hắc

- Ngươi là ai, ta đây ko cần biết. Nhưng ta có quyền công dân đó! - Cô quả quyết.

"Nhưng ta là thần, ta muốn gì, đó là việc của ta hahaha"

- Tên khốn kiếp! 1 là cho ta đầu thai, xóa kí ức. 2 là đánh tan linh hồn. Oke?

"Ách, cô bé, ta đây ko phải là người có thể đáp ứng nhỏ bé của cô. Vận mệnh của cô đã định và cô là người phải tuân theo vận mệnh của chính mình. Ngay chính ta là thần cũng phải tuân theo, cô hiểu chứ?"

- Vận mệnh cái quần què nhà ông, tôi đã chết thì thôi, còn bắt tôi chuyển sinh. - Cô tức giận, từ trước tới giờ chưa ai dám chửi thần như vậy, cái gan cô thật lớn.

"Được rồi, để coi như là chút bù đắp, ta sẽ cho cô 1 điều ước"

- Ok, điều thứ nhất là cho thêm 3 điều nữa - Ai ya, cô đâu ngu mà để chịu thiệt như vậy, ổng là thần mà..

"Con người thật tham lam!"

- Này thần-san, ông nên biết thần đèn còn cho tới 3 điều ước mà ông chỉ cho 1. Không lẽ ông lại thần sida - Cô ban đầu tính thuyết phục ông nhưng sau lại cho thêm sự mỉa mai, châm chọc thật giống ai đó.

"Hừ, 3 điều thì 3" Thần ta tức giận hừ 1 cái mà ko biết mình vừa mắc bẫy của 1 mỗ nữ nào đó :))

- Thế mới là thần chứ!
Điều thứ nhất: thế giới ta tới phải có đam

Điều thứ 2: Ta muốn vào thế giới mà ta đã từng đọc, xem qua. Đâu cũng được.

Điều thứ 3 là, là, là gì thì ta chưa nghĩ ra nên ông cho ta cách liên lạc đi- Vị thần này nghe giọng qua thì ta thấy rất trầm ấm, tinh tế lại có chút phúc hắc. Lão nương đây nhất định phải có cách liên lạc chứ, hắc hắc.

"Ukm, đây là vòng lục lạc, chỉ cần gõ nhẹ là ta sẽ nghe. Vậy được chưa tiểu nha đầu?"

- Vâng thưa đại thúc thúc - Cô vui vẻ nghe lời.

"Ách, ta đây già lắm hay sao?"

- Tất nhiên rồi thúc thúc, người là thần thì ít nhất cũng phải vài trăm năm tuổi, con đây mới được có 17 cái xuân xanh. Con gọi là thúc thì còn trẻ chán- Coi như trước khi tạm biệt, cô cũng phải ghẹo đại thúc thúc này 1 phen cho đã.

"Hừ, tiểu nha đầu ngươi biến đi"

Thúc thúc vừa cất lời thì cơn đau ập tới làm cho ngất lịm.

Tên đại thúc già đáng ghét!

Cho cô đi cũng phải nhẹ nhàng chút chứ, ta đây cũng là liễu yếu đào tơ. Làm gì thì phải nhẹ nhàng chút chứ!
______

Còn ai thức không? Cho ta biết với!

_______
Ảnh cuối ngày

Hủ Nữ Đồng Nhân [ ĐN Harry Potter Tiền Thế]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ