- Vợ của ta đẹp quá! -Thẳng tay ném luôn tờ báo trên tay mà nhảy tới ôm chầm cô
- Ta đã bảo ta ko phải vợ ngươi mà, muốn cưới thì lên rừng mà cưới khỉ ấy! - Cô tức giận gào lên, cố gắng thoát khỏi vòng tay tình thương mến thương nhưng lại phản, cô càng cố gắng gỡ tay ông ra thì ông lại càng ôm chặt hơn.
- Ôi~ Vợ ta thật là ác quá đi~ - Ông bĩu môi
- Hôm nay nhịn - ăn - đi! - tính đấu với cô hả, bây giờ hắn đang ở cơ thể người, mình ko cho hắn ăn, thì tức hắn sẽ ra ngoài ăn, trong lúc ấy thì lại càng tiện để đuổi tên ôn thần này, hắc hắc.
- Không! Ta chỉ ăn đồ của vợ nấu thôi. - ông ko phục đáp trả lại.
- Có tay có chân thì tự nấu, ta đây ko nấu cho ông ăn nữa. - nhìn ông với ánh khinh bỉ, trong lòng ko biết ông tính lấy gì mua chuộc cô.
-T.. ta sẽ cho cưng học phép thuật hắc bạch, à ừm.. còn nữa ta sẽ dạy cho em phép hóa thú được chứ.. Em về nấu cho ta ăn đi mà. - ông năn nỉ.
Với thân phận là thần mà lại năn nỉ 1 con bé nấu cơm cho mình?! Thật mất hết hình tượng oai phong lẫm liệt ngày nào.
Nhưng ông lại càng ko thể phủ nhận rằng cô nấu ăn hết sức ngon, từng gia vị kích thích đầu lưỡi, chua, cay, mặn, ngọt, đắng, bùi, mọi thứ hòa hợp 1 cách tuyệt hảo.
- Được chúng ta thành giao. - ưng ý với hợp đồng ko tên này mà nhẹ nhàng theo ông đi ra khỏi cửa hàng.
- Nào nào, chúng ta đi tiếp thôi.- ông đẩy cô ra cửa, ko quên qua ra đưa tiền cho bà chủ.
- Đôi trẻ thời này thậy là....- nhìn theo bóng cặp đôi này mà bà chủ ko khỏi thở dài.
- Thế bây giờ chúng ta đi đâu vậy Zen?- Cô nghiêng nghiêng cái đầu bạch kim rối mù cùng 1 đống băng gạc trắng muốt.
- Hm..~ Bây giờ đi mua vài cái vạc rồi ta đi mua 1 chiếc đũa cho ngươi nhé!- ông cười với khuôn mặt ăn tiền của mình.
- N.. này, chẳng phải ta ko được dùng phép thuật ở tuổi này, nhất là chưa vào trường học sao?- cô nghi hoặc
- Ui dời! Mấy cái luật lệ ấy, bé cưng là người của ta nên ko cần lo đám người ở Bộ sẽ đụng đến ngươi dù chỉ 1 tế bào. Có ta đây bảo kê rồi!
-Wao.. Ko ngờ mình vừa có 1 cái ATM di động mà còn có cả 1 vé bảo kê ko thời hạn nữa chứ! Đã ghê~
- Nu fu fu fu~ Vậy thì em phải thưởng cho ta đi! - nói, ông tay chỉ chỉ vào má
- Ý ông là sao? - Thật là tiếc vì sao khi EQ của cô lại thấp xuyên vỏ Trái Đất ấy chứ!
- *thì thầm* - nói nhỏ vào tai cô
-T.. tên biến thái- cô trừng mắt nhìn cô, ko ngờ cái tên ôn thần Sida này bệnh hoạn đến như thế
- Nhưng ta đã cho em mọi thứ, 1 lần thôi có sao đâu - ông bĩu môi, xoa xoa lòng bàn tay, cười gian xảo.
- Ko! - cô nhất quyết
- Đi mà vợ yêu - ông nhìn cô làm nũng
- Ko! Chẳng lẽ cơn bệnh hoạn của ông ngày càng nặng rồi à? Thưa quý ông Royal
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Đồng Nhân [ ĐN Harry Potter Tiền Thế]
FanficAyame Ai vốn là 1 con hủ nữ siêu cấp bình thường nếu bỏ nhan sắc và IQ 1 hôm, cô đi ngoài đường và gặp phải 1 tiểu mỹ thụ siêu cấp đáng yêu đang chơi điện thoại mà ko chú ý đèn đỏ Bé nó cứ thế mà tiến lên phía trc khiến Ai hoang mang và cứu bé Lời...