Ana trong chap này lúc biến thành mèo sẽ là nó để phân biệt ( *^* )
_______________________
Sau khi kết thúc chuyến tàu, cô cẩn thận thay áo chùng và đội mũ của áo chùng lên, cô vốn ko thích ở nơi đông người mà mình là tâm điểm của sự chú ý. No, no, nhục bome ra ấy. Khóa cửa toa tàu của nhà Ifrit lại, cô đi ra theo hướng cửa giọng nói lớn, ồm ồm của người gác cổng.
Lặng lẽ hòa nhập với đám năm nhất, cô cx bình thường là 1 học sinh vô cùng bình thường. Nhưng ko vui tí nào khi bước lên thuyền, cô mong là đừng dính mấy cha main hay là Lily với Dơi, cô chỉ muốn sống bình thường thôi mà.... làm ơn *khóc thầm*
-Học sinh năm nhất đến đủ hết chưa? Còn học sinh năm nhất ko? Từ từ... cẩn thẩn nguy hiểm đấy
Ông ấy nhắc nhở chúng tôi, bọn nó thì cũng phấn khích lắm nhưng cũng không đến nỗi gây nguy hiểm, chắc là chúng ko muốn chưa bước vào cổng Hogwarts mà đã ở bệnh thất hay bệnh viện thánh Mungo chữa trị đâu ha....
Đi một lúc thì cũng tới phân cảnh đi ngồi trên thuyền, ông ấy kêu mỗi thuyền không chở quá 4 người, vậy nếu cô biến hình thành dạng thú thì có tính không? Ở dạng thú thì mấy tên kia sẽ không nhận ra cô, cô sẽ ngồi đại trên cái thuyền nào đó rồi để tới lúc cập bến thì chạy nhanh ra biến thành dạng người rồi quay lại... ừm, quá xuất sắc. Ana à, ngươi thông minh đấy. Hắc hắc...
Cô liền biến mất trong chốc lát rồi quay lại với hình thú. Là một con bạch miêu với đôi mắt xanh sắc xảo tựa như hai viên ngọc to tròn sáng lóa.
Nhẹ nhàng đi lên một thuyền bất kỳ dưới sự lơ là và bất cẩn của Người giữ cổng. Cô dễ dàng đột nhập vào 1 chiếc thuyền ngẫu nhiên nhưng thật ko may là người trên thuyền chính là cặp Lily và Snape. Chậc, đúng là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa mà. Hừ, nhịn... ta nhịn, ko được để hai người này phát hiện, ta chỉ cần ngồi im thôi.... zzZ ...
Thế là tiểu Bạch đây mới lên thuyền được 1 chút thì bị con thuyền đong đưa mà ngủ đi mất. Fug! Kiếp làm mèo ham ngủ nó vậy, lên thuyền chưa được 5 phút thì buồn ngủ bome ra ấy!
(Từ đoạn này thì Lily là "cô" còn Ana là "nó" nhé!)
Sau một hồi nằm ngủ lăn quay ra, con mèo lười mà không béo cũng chợp mắt mộtvchút tỉnh dậy lại, nhưng có một điều mà nó không nghĩ là bị dính vào đâu. Tại sao....
Bổn nương đã không muốn dính mà mấy người cứ thích chạm vậy hả?!
Bây giờ theo tình hình hiện tại nó thấy chính là mình đang nằm trên đùi Lily, bên phải Snape. Đối diện là hai tên con trai lạ mặt, có vẻ họ cũng ko muốn làm quen. Mặt Snape có vẻ khá sa sầm còn Lily thì ngược lại hoàn toàn, cô bé đỏ lại vui vẻ vuốt ve bộ lông trắng mượt của con mèo lười này. Hình dáng con mèo này chính là 1 con mèo Nga lông dài với đôi mắt xanh to và tròn. Từ khi nào mà não của tiểu nữ lại ko nhớ Lily lại cuồng mèo nhỉ? Từ khi nào ta? Are....
Nó tròn xoe mắt nhìn Lily mà ko ngừng tự hỏi, cô bé ấy.... Snape thì chắc cũng không ưa gì mèo nên vừa muốn ngồi gần Lily mà vừa ko muốn bị dính tí lông mèo nào haha...
Lily nhấc bổng cô lên, đưa đến trước mặt Snape dịu dàng nói.
- Sev này, cậu thấy ko? Lông của con mèo trắng này phi thường mềm mại luôn ấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Đồng Nhân [ ĐN Harry Potter Tiền Thế]
FanfictionAyame Ai vốn là 1 con hủ nữ siêu cấp bình thường nếu bỏ nhan sắc và IQ 1 hôm, cô đi ngoài đường và gặp phải 1 tiểu mỹ thụ siêu cấp đáng yêu đang chơi điện thoại mà ko chú ý đèn đỏ Bé nó cứ thế mà tiến lên phía trc khiến Ai hoang mang và cứu bé Lời...