Hôm nay ta đăng cái này để mừng sinh nhật của Bác Hồ. Vì ta yêu nước :)))
___________
" Ko!!!"
- Slytherin! ....
Bên nhà Slytherin nhẹ nhàng vang lên 1 tràng tiếng vỗ tay, ko lớn ko nhỏ, vừa tỏ ra Slytherin vừa tỏ ra sự kiêu ngạo, thanh lịch của 1 Slytherin cao quý.
- Gryffindor!!
Hả? Nani?! Mũ-san à, chú vừa nói cái méo gì cơ? Vừa là Slytherin rồi còn kiêm Gryffindor, sau này cô còn phải chịu thị phi của người đời ra sao?! Sống an nhàn méo cho, ko lẽ Lão Thiên lại muốn cô quay lại cuộc sống u tối, đau khổ trước kia? Cô ko muốn!
Mặt cô đen lại, nắm chặt lấy vành nón rồi ném thẳng xuống đất. Cô vẫn ko quên đạp cái mũ cũ kĩ đó vài cái rồi quay sang Dumbledore
Thả 1 tờ mẩu giấy nhỏ vào tầm mắt của lão ong mật rồi sao bước đi ra khỏi Đại Sảnh Đường. Tuy chỉ là mẩu giấy nhưng lại có muôn điều trắc trở. Nội dung có trong mẩu giấy như sau :
" Gửi Albus Dumbledore
Tôi nghĩ chất lượng của cái mũ có vấn đề và tôi cần thiêu cái mũ đó ngay. Hẹn ngài tại văn phòng Hiệu Trưởng. ' Giọt Chanh' nhỉ, lão ong mật?"Chỉ có 3 câu nói mà người đọc thấm thía được bao điều. Đe dọa 1 cách rất lịch sự, quý tộc và ko hề mất đi vẻ sang trọng.
Vừa nhìn lên theo hướng bóng lưng cô thì nó biến mất từ lúc nào.
Một số học sinh đánh giá con người kì lạ đó theo từng khía cạnh nhưng bao quát chung cx là về mái tóc trắng rối, đôi mắt hổ phách đầy hoang dã và 2 vết thâm quầng đen. Khuôn mặt khá đẹp, thanh tú, nhưng lại có gì đó xa cách. Da cậu ta trắng nhợt nhạt như xác sống, đôi mắt lờ đờ. Đấy gọi là đỉnh cao của make up.
Bóng dáng cậu ta khuất dần để lại cho những người ở Đại Sảnh Đường 1 dấu chấm hỏi lớn.
_____________
(Khúc này sẽ gọi Ana (Kadoc) là cậu vì giả trai)
Kadoc (Ana) đi ra khỏi Đại Sảnh Đường thì có 1 lực hút kéo cậu đi, tới 1 nơi quen thuộc mà cậu ko thể nhớ mặc dù mình chưa bao giờ tới. Cậu cứ bước đi mà ko biết mình đi đâu, cứ đi và đi.
1 hồi thì cậu nhận ra mình đang ở nhà bếp với gia tinh. Bất giác từ miệng cậu rít lên 1 thứ tiếng lạ nhưng cậu vẫn hiểu, chúng nghĩa là " Các ngươi, mau quỳ xuống trước ta"
Bỗng cổ họng cậu như bị cái gì làm cho tắc nghẽn, cậu ôm cổ ngồi khụy xuống, thở dốc, đôi mắt mở to, nhìn trừng trừng vào 1 khoảng không vô định.
Sau 15 phút, cái cảm giác đáng sợ đó cx qua đi. Ngước lên là đám gia tinh đang quỳ xung quanh cậu. Bọn chúng nói cái thứ tiếng kì lạ mà cô nói vừa nãy cx như là với đám thú rừng.
- Chào mừng Chủ Nhân!
- Các ngươi... ?
Cậu vẫn bàng hoàng với những thứ trước mắt, ngôn ngữ, xúc giác, và nhiều thứ khác ko còn bình thường. Nó.... hoàn toàn kì lạ...
- Người sẽ biết ngay thôi, dữ liệu kí ức khổng lồ sẽ khiến người phải ngủ 1 giấc đấy! - 1 trong đám gia tinh nói với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Đồng Nhân [ ĐN Harry Potter Tiền Thế]
FanficAyame Ai vốn là 1 con hủ nữ siêu cấp bình thường nếu bỏ nhan sắc và IQ 1 hôm, cô đi ngoài đường và gặp phải 1 tiểu mỹ thụ siêu cấp đáng yêu đang chơi điện thoại mà ko chú ý đèn đỏ Bé nó cứ thế mà tiến lên phía trc khiến Ai hoang mang và cứu bé Lời...