Chapter 8

8 2 0
                                    

Damon


Years had passed.

'Talaga bang nalampasan ko yun?'

"Alliah!"napatingin ako sa may entrance ng entrance na pinasukan ni Raven.Nagtinginan ang mga tao sa kanya dahil sa pag sigaw nya.

'Walang pinag bago,makapal pa rin ang muka'

"OMG Alliah!,you're so beautiful!"sabi nya at hinalikan ako sa pisnge.

Napailimg nalang ako at niyakap sya pabalik.

'It's been 5 years.Buti nga five years lang e kamusta naman si Rose ng Titanic?,It's been 84 years ganon?'

"Bat naman kasi ang tagal mong bumalik?!"inis na sabi nya.

Nagbaba ako ng tingin sa plato ko."I need space"

"Then we will give it to you!,You don't have to leave!"

"I have to"bulong ko.

'The space is isn't enough I can still feel the pain for everything.Di sa pagiging OA pero nasaktan ako dahil bata pako nun!'

"Ok kanaba ngayon?"malungkot na tanong nya.

"Yeah I guess so"walang emosyong sabi ko habang nakatingin sa labas.

'Hindi pa ko handang balikan ang lahat'

"Stop this drama"sabi ko at tumayo."Let's go nag eenroll pako"sabi ko.

Tumango lang sya at sumunod sa lakad ko.

"You're dress is so showy but it looks so sexy"

Napatingin ako sa dress ko.Napaka fit nito at isang dangkal lang ang haba sa may bewang kona.At pointed heels na black ren ang suot ko.

"What's the matter?,ang init kasi dito sa Pinas,alangan mang mag turtle neck ako?"mataray na tanong ko.

"Sabi ko nga"sabi nalang nya."By the way hindi ako nag dala ng kotse kasi sabi mo may dala kang kotse"

"Sakin ka nalang sumabay"sabi ko at suot ng grease sunglasses ko.(Yung picture sa taas)

Nag punta kami sa parking lot at hinanap ang pinarada kong kotse.

"Kotse mo talaga to?!"gulat na tanong nya.

"Ay hindi ayun!"turo ko sa bulok na sedan na katabi ng kotse ko.

"Grabe naman kasi!,anong model to?"

"Lamborghini Aventador SVJ"sagot ko ay pumasok sa loob.

"This is fucking cool!"sabi nya nang makapasok sa passenger seat.Pangdalawahan lang ito dahil walanaman akong laging kasama kaya ito ang binili ko.Color red nga pala ito.

Napailing nalang ako at nag drive papunta sa school.

Pinagbuksan ako nung guard pero tumigil ako sa guard house kung saan nakatanga parin sya sa kotse ko.

"Walang pa ticket?"takang tanong ko.

"M-maam A-alliah"nauutal na sabi nya.

"Hindi na kailangan ng ticket Alliah"sabi ni Raven

Napailing nalang ako at pinaandar ang kotse ko.Hindi naman ako madaan dahil nakaharang sila at nakatingin lang sa kotse ko.

Pinindot ko ng paulit ulit ang busina ng kotse ko para makaraan ako.

"Alliah!,paalisin mo sila ng tamang paraan!"

"Huh?,hindi paba to tamang paraan,Raven?

"Alangan!"

Reunited Love(THD #1)Where stories live. Discover now