Chapter 9

5 2 0
                                    


Chaser

"That's impossible"bulong ko.

"Nothing is impossible with me"sabi nya at niyakap ako mula sa likuran

'Ayaw kong kumawala.It feel so good with his arms'

"Argggg mas lalo mokong binabaliw.Bat kasi bumalik kapa?"sabi nya habang sinisinghot ang buhok ko.

"Edi hindi nako babalik.Uuwi na ulit akong America"sabi ko at pilit na kinakalas ang braso nya.

'Bawat paggalaw nya ay naaamoy ko ang bango nya.Nakakabaliw'

"Joke lang naman e"sabi nya at humiwalay nang yakap sakin."Andyan na si Raven"sabi nya at umupo sa tabi ko.

'Huh?,wala naman akong nakikita'

"Guys sorry natagalan andaming costumer"napaigtad ako sa gulat nang biglang pumasok si Raven.

"Ok lang"sabi Franco-wait should I call him Damon?.

"Oh eto na ang pagkain mo Prinsesa"sabi nya at lapag nang plato."Dyan muna kayo at maraming tao"sabi nya at muling lumabas.

'Anong tawag kaya dito?'

"That's Phat Kaphrao"sabi ni Franco este Damon.Tska kinuha nya ang plato ko at nilagyan yung kutsara nung kanin.At aambang isusubo sakin pero pinigilan ko sya."Just open you're mouth"masungit na sabi nya.

Mabilis ko naman syang sinunod dahil nakakatakot ang tingin nya.

'Seriously?,ako titiklop dito.Im bitch remember?!'

"Kaya ko naman pakainin yung sarili ko e!"inis na sabi ko.

"Alam ko"sabi nya."Pero gusto kita pakainin"seryosong sabi nya."Now let me feed you"

Wala naman akong nagawa sa gusto nya at sinunod ito.Nakasimangot akong kumain habang sinusubuan nya.

'Ang sarap,muntik ko nang malimutan'

"Ihahatid na kita sa bahay mo"sabi nya at hinawakan ang kamay ko.Pilit akong kumawala pero hinigpitan nya pa ang kapit nya.

Napailing nalang ako at sabay kaming bumaba.

"Raven mauna na kami"sabi ni Damon.

"Sige sige ingat!"natatarantang sabi ni Raven

'Andami kasing tao'

"Where's you're car?"takang tanong nya nang mag punta kami nang parking lot na sa tapat lang naman ng Resto.

"Ayun"turo ko.

Nanlaki naman ang mga mata nya.

"We have the same car model!"sabi nya."Ugh you're making me fall harder"natatawang sabi nya.

"By cars?"takang tanong nya.

"Yes,im a car collector specially with a Lamborghini"sabi nya

"Ok?,so convey nalang tayo?"

"Susundan kita papunta sa inyo"sabi nya."Wag na nga"biglang pag babago ng desisyon nya.

"Ha?"

"Give me you're car keys"naglahad sya nang kamay sakin.

"What for?"takang tanong ko.

"Ako nalang mag da-drive papunta sa bahay nyo"

'Seriously?,pero wala pa akong pinapapuntang lalaki sa bahay.At ngayon naman ay sariling bahay kona ito'

"You can't"bulong ko.

"Huh?"

"Hindi ako nag papapasok nang lalaki sa bahay ko"

Reunited Love(THD #1)Where stories live. Discover now