Chap 2

7.7K 192 6
                                    

- Hôm nay anh, anh ở lại với em một chút được không?? Được không Kiệt??
- Chỉ là một đứa con gái nghèo hèn làm việc trong quán bar được lên giường với tôi vài lần mà cô đã ảo tưởng là tôi cần cô sao?? Cô nghĩ xem tôi sẽ ở lại với cô hả??
Hắn vừa mang quần áo chỉnh chu lại bản thân mình mà cũng không quên buông những lời độc ác xuống, khiến cho cô gái đang run rẩy trong chiếc chăn kia phải đau lòng và tổn thương rất nhiều!!
- Tại sao anh lại độc ác với em như vậy chứ?? Lúc đầu anh và em vẫn còn hạnh phúc bên nhau mà sao bây giờ anh lại như vậy?? Thật sự em không hiểu nổi vì lí do nào đó khiến anh lại trở nên như vậy đó Kiệt!!
- Chỉ vì cô không xứng, khi đấy tôi còn có hứng thú với cô nhưng bây giờ cô chỉ cần chờ đến khi tôi tới đây rồi cô dạng chân ra mà rên rỉ dưới thân tôi mà thôi!!
Nói xong hắn một mạch đi ra ngoài cũng không quên ném xuống dưới đất một cọc tiền với giá trị rất lớn và một vĩ thuốc tránh thai, còn cô chỉ biết im lặng, cắn lấy đôi môi sưng của mình rồi khóc một cách khổ sở.
Cô nằm trong chăn cũng không ngừng nhớ về quãng thời gian ngắn ngủi hạnh phúc của cô và hắn, cô nhớ lúc cô gặp hắn ở một quán bar khi đó hắn là khách hàng còn cô là phục vụ, khi gặp được hắn trái tim cô đã bị lỡ mất một nhịp rồi nhưng kể từ khi hắn ngỏ lời với cô thì cô chợt nhận ra bảm thân mình đã yêu hắn.
Nhưng bây giờ thì sao?? Hắn không còn là Kiệt của 3 tháng trước mà cô biết nữa, hắn đã thay đổi, hắn đã cô không ngừng hành hạ rồi phát tiết một cách điên cuồng như con thú hoang bị bỏ đói vậy, cô vẫn cam chịu vì cô quá yêu hắn, không thể nào rời xa hắn được!!
Sau mỗi lần quan hệ hắn không ngừng nhắc cô uống thuốc tránh thai vì bản thân hắn không muốn con hắn có người mẹ như cô và cô cũng đồng ý, hắn còn yêu cầu cô nghĩ việc ở quán bar vì khi thấy cô làm việc ở đó khiến con người hắn ghê tởm hơn mà thôi và cô cũng đồng ý, cô luôn luôn đồng ý với hắn nhưng ngược lại hắn luôn luôn không đồng ý với những yêu cầu cô mong muốn dù là chỉ ở lại với cô một chút thôi!!
————————————
Votee cho ta để ta có động lực thật to để viết tiếp nha 🌴🌴

Hoàn - ( Yandere ) Si Mê || Cici 🦋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ