Chap 10

4.7K 156 11
                                    

- Anh đã làm gì gia đình tôi hả?? Làm cho gia đình tôi phá sản sao?? Anh biết từ khi gia đình tôi phá sản đến bây giờ thì tôi phải chịu biết bao nhiêu tuổi nhục mấy năm qua không?? Họ chỉ vụt sáng lên một tí thì anh nhẫn tâm đạp họ xuống như vậy sao?? Khốn nạn!!
Cô vừa nói mà hốc mắt của cô ứa ra những giọt lệ lúc nào mà cô chẳng hay!!
- Đây là câu nói em nói với tôi kể từ chúng ta quan hệ với nhau từ một tháng trước sao??
Đúng vậy, từ lần quan hệ đó đến bây giờ mặc hắn làm gì cô cũng không mở miệng nói một lời, dù đau đến cở nào hay bị hắn làm nhục đến cở nào cô cũng không mở miệng cầu xin hắn dừng lại!!
Nhưng hôm nay cô vô tình khi thấy tin tức trên tivi về công ty của ba cô bị phá sản do hắn nên cô không kiềm lòng được mà chửi hắn, hắn thật sự lần này quá đáng lắm!! Hắn muốn làm gì cô cũng được nhưng tại sao lại nỡ ra tay với công ty của ba cô!!
Trước khi cô gặp hắn và làm trong quán bar thì gia thế của cô thuộc dạng dư giả có thể nói chung là giàu, nhưng vì một phút lầm lỡ của ba cô mà khiến cho cả gia đình cô phải về quê sinh sống, cô phải ra ngoài bương trải cho bản thân và cố gắng kiếm tiền gửi về phụ giúp cho ba mẹ.
Do sống hiền lành và thật thà nên ông chủ đã cho ba cô vay tiền để mở lại công ty, lúc đầu công ty thuận lợi làm ăn và phát triển rất nhanh nhưng cuối cùng hắn lại đối xử với gia đình cô như vậy!!
- Nào đến đây cầu xin anh bỏ qua cho gia đình em đi!!
Hắn nhàn rỗi ngồi trên chiếc ghế sopha đắt tiền, chân bắt chéo, khoé miệng cười cong lên vì vui sướng!!
- Tại...tại sao tôi phải nghe theo anh chứ....chứ?? Đáng lẽ anh phải cầu xin tôi tha thứ và làm cho công ty của ba tôi trở lại như bình thường kìa!!
- Humm....vậy thì tuỳ em vậy!! Cơ hội cuối cùng của em đã hết rồi nhé!!!
- Chỉ cần là tôi cầu xin anh là anh sẽ bỏ qua cho gia đình tôi phải không??
Trước khi hắn mở cửa bước đi thì cô đã túm váy mà nói lớn, sau lúc đó cô chợt nhận ra nếu cô làm trái ý hắn thì chỉ mang lại thiệt hại cho bản thân mà thôi!!
Cô từ từ bước đến gần hắn, tự động ngồi lên đùi hắn và chậm rãi áp đôi môi của mình lên đôi môi của hắn.
Đôi môi cô vừa chạm vào thì hắn đã hất cô sang một bên "Nếu em miễn cưỡng quá thì đừng làm nữa, tôi không có hứng!!"
Cô cắn chặt đôi môi thử lại lần nữa kết quả lại bị hắn đè xuống sàn nhà mà hôn ngấu nghiến!!!
Kết quả đêm đó bị hắn hành hạ đau đến tột cùng và đã ngất đi, đến hôm sau khi tỉnh dậy, hạ thân của mình vẫn còn cô thịt của hắn nằm trong đó, khiến cô di chuyển rất khó khăn và đã đánh thức hắn dậy.
- Anh bỏ qua cho ba tôi có được không?? Những gì anh muốn tối qua đều có được rồi!!
- Kí vào đi!!
Hắn không trả lời câu hỏi của cô và mở hộc tủ quăng cho cô một tờ giấy kết hôn!!
- Anh đừng có quá đáng như vậy!!
- Tôi hỏi em lần cuối em có kí hay không??
-.......
- Được!! Vậy em hãy chờ tin tức tự sát của ba em đi!!
Trước khi rời khỏi phòng hắn không quên đưa nói một lời hết sức là tàn nhẫn khiến cô chỉ biết im lặng và cứng đờ nằm trên giường rất lâu không biết đã trôi qua hết bao nhiêu thời gian!!
Nhớ Vote và để lại Cmt nhé các nàng
Love All ❤️❤️

Hoàn - ( Yandere ) Si Mê || Cici 🦋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ