Không hiểu sao từ lúc lên xe rời khỏi đến bây giờ trong lòng cô luôn mang một cảm giác bất an, thấp thỏm. Mặc dù được ba và mẹ chấn an nhưng cô không khỏi không lo lắng được!!
Sau hơn 45 phút ngồi xe để đến bến cảng, thứ đập vào mắt gia đình cô là hắn ta và khoảng chừng 10 tên vệ sĩ khác.
- Bắn chết hai ông bà già kia cho tôi Việt.
- Cậu thực sự muốn đến như vậy sao??
Đến nỗi anh ta cũng không thể ngờ rằng Kiệt người bàn mà anh ta chơi chung rất lâu lại có thể máu lạnh đến như vậy!!
Anh ta không có quyền lựa chọn, nếu như không bắn hắn ta cũng sẽ tự mình làm nhưng hậu quả anh ta vẫn phải chịu vì không phục tùng hắn, mặc dù là bạn thân nhưng hắn ta không hề nương tay mà trừng phạt!!
- Bắn!!
"Đùng Đùng" hắn vừa dứt lời hai tiếng súng đã vang lên thật là lớn kéo cô ra khỏi những dòng suy nghĩ là "Tại sao hắn có thể đến đây nhanh được như vậy..." và cô xoay đầu lại đã thấy hai viên đạn đã ghim chặt vào giữa hộp sọ của họ khiene cho họ gục ngã dưới nền đất tràn đầy máu tươi!!
Cô chạy thật nhanh đến lung lay họ không ngừng cầu xin họ tỉnh dậy "Đừng..đừng bỏ con lại đây mà...tỉnh lại đi...ba ơi...mẹ ơi.." cô đã gào thét trong vô vọng chạy nhanh đến mà quỳ cạp xuống dưới chân hắn mà cầu xin hắn "Anh..anh cho người đưa họ đi bệnh viện đi...cầu xin anh tôi...tôi sẽ không bỏ trốn nữa đâu...sẽ ở bên anh mà...anh hãy đưa ba và mẹ tôi đi bệnh viện liền đi....họ...họ sẽ chết mất.."
Hắn chẳng nói gì đỡ cô từ dưới nền đất đứng dậy, nhẫn tâm đấm vào bụng cô một cái thật mạnh khiến cho cô ngã ngục liền xuống dưới đất, ọc ra một ngụm máu rồi từ từ mơ hồ nhắm mắt lại mà không ngừng cầu xin hắn!!
Đến khi tỉnh dậy thì cô cảm thấy thật là đau nhứt, ngoài cảm giác đau nhứt đó ra cô đã nhớ lại hết tâtd cả mọi chuyện, cha mẹ cô một lần nữa đã chết là do cô.
Từ nhỏ cô không hề cảm nhận được tình yêu thuơng của cha mẹ do họ đã mất, cô cảm thấy thật hạnh phúc khi được nhận nuôi nhưng không lâu sau ông bà của cô cũng lần lượt bỏ cô mà đi, vì lúc đó do còn học trung cấp cô không thể nào báo đáp kịp cho ông bà cô nên cô đã tự hứa với lòng sẽ cố gắng sống thật có ít và sẽ cố gắng hết mình báo đáp với ba mẹ nuôi.
Nhưng sống gió lại ập đến gia đình cô lần nữa, sau khi học năm cuối của trung cấp công ty ba nuôi cô đột nhiên phá sản, khiến cho kinh tế gia đình cô eo hẹp, họ phải về quê sống vì ở trên thành phố không đủ khả năng chi trả các khoản tiền, cô quyết định lên thành phố đi làm và sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để gửi về có thể phụ giúp cho ba mẹ.
Cô tưởng chừng gặp được hắn sẽ được hắn yêu thương và hắn có thể giúp cho gia đình cô trở lại như xưa nhưng kết quả lại thành ra như vậy. Tất cả cũng là lỗi của cô!!
Nếu như cô không ngu để rơi vào lưới tình của hắn thì cô sẽ không thành ra như thế này và ba mẹ của cô cũng có thể sống tiếp. Cô chợt nghĩ ra có nên tự tử hay không vì trên đời này làm gì còn ai thương cô, những người yêu thương cô đều lần lượt bỏ đi hết rồi.
Nhớ phải làm gì rồi he các nàng ^^