Đến bây giờ cô cũng không dám nghĩ đến là ngày hôm nay là ngày cưới vủa cô và hắn. Từ sau khi hắn ly hôn với Lệ Nhi là hắn đã bắt ép cô kí liền vào tờ giấy kết hôn này, sau khi cô cắn răng nuốt nước mắt thì hắn cũng giữ lời hứa khiến cho công ty ba cô phát triển trở lại có thể nói là phát triển hơn lúc trước đó!!
Trước ngày cưới vài ngày cô đến lấy lòng và xin hắn về quê thăm ba mẹ vì nhiều năm qua chưa đủ điều kiện để về, lúc cô dự định về quê thì đã bị hắn giam giữ ở đây nhưng kết quả là hắn không đồng ý.
Cô biết làm cách nào đành nghe theo ý hắn vậy, vì nếu có làm bường không lên kế hoạch trước thì cũng coi như rước hoạ vào thân.
Trước đó một ngày, cô lén liên lạc với ba mẹ nói cho họ biết tất cả mọi chuyện và cũng đã lên kế hoạch bỏ trốn trước khi vào lễ đường, ba cô lần này nhất quyết sẽ đưa cô đi mặc cho công ty có bị phá sản nữa thì ông cũng cam lòng!! Nhưng bỏ trốn được hay không cũng là do may rủi.
- Hôm nay em đẹp quá, cười lên đi. Hôm nay là ngày vui của chúng ta mà.
-.......
Cô cũng chẳng biết nói gì ngoài việc nhếch môi lên mà cười ngượng gạo.
- Ba, mẹ!!
- Sao hai người biết được Tú Trân đang ở đây mà vào??
Hắn bắt đầu căng thẳng và đầy nghi hoặc khi thấy ba mẹ cô xuất hiện ở đây.
- Đừng!! Anh cho em nói chuyện với họ đi, dù gì sau này họ cũng là ba mẹ vợ của anh mà. Nha...
Cô nắm lấy cánh tay hắn, lung lay mà làm nũng khiến cho hắn không kiềm lòng được, chỉ biết lặng thinh, ôm trái tim đang đập loạn nhiệt của mình bướ đi ra ngoài.
- Ba Mẹ!!!
Sau khi hắn ra ngoài cô không thể nào kiềm được sự hạnh phúc mà nhanh chóng chạy tới ôm chầm lấy họ.
Cô khóc rất lâu, trong trí nhớ của cô ba mẹ cô trong vài năm qua đã già đi rất nhiều, họ vẫn vậy, vẫn luôn mộc mạc, vẫn chân chất và thật thà như ngày nào.
- Đứa con gái ngốc này, khóc cái gì mà khóc chứ. Đi thôi!! Chúng ta không còn nhiều thời gian đâu.
Ba cô lau nước mắt lấm lem trên gương mặt xinh đẹp của cô, rồi kéo tay hai mẹ con nhanh chóng chạy ra phía cửa sau lên một chiếc xe đã đậu sẵn ngay trước đó.
- Dạ dưa ông chủ, sắp đến giờ làm lễ rồi mà chúng tôi gọi mãi mà phu nhân không lên tiếng, cửa cũng bị khoá trái luôn rồi ạ!!
Người phục vụ trang phục, makeup, làm tóc các thứ cho cô lễ phép báo lại với hắn nhưng nhìn lại là cô ấy đang run vì lo sợ, cô ấy biết là bản thân mình chẳng làm gì cả nhưng sao lại sợ đến như vậy!! Cô ấy sợ hắn nổi giận lắm, khi hắn nổi giận có thể giết người liền tay mà không cần suy nghĩ!!
- Em dám bỏ trốn khỏi tôi sao?? Nếu như không còn ba mẹ em nữa thì em có nghe lời họ mà rời bỏ tôi không??
Hắn bước nhanh đến căn phòng chờ dành cho cô dâu, trong đấy chỉ còn lại bộ áo cưới, giày và tất cả phụ kiện cô dâu chứ còn người đã hoàn toàn biến mất!!
- Việt!! Kiểm tra định vị nhanh lên!!
- Kiệt, định vị trên chiếc nhẫn mà không phải nó nằm ở trên bàn kia sao??
"Chó chết" khi hắn đeo vào cho cô chiếc nhẫn này đã căn dặn cô không được tháo ra mà cô lại dám làm trái ý hắn!! Được hắn sẽ cho cô biết thể nào là rời bỏ hắn và không làm theo lời hắn!!
- Kiểm tra toàn bộ các camera quanh đây!! Tôi muốn biết họ đi đâu trong vòng năm phút tới. Tôi đợi cậu ngay xe.
Chưa đầy năm phút, Việt cậu ta đã tìm ra tubg tích chiếc xe của gia đình cô đang đi đâu và địa điểm đến.
- Kiệt, chiếc xe đó đang đến bên cảng, chắc là sẽ đi tàu qua Thái Lan!!
- Đuổi theo!!
Vote và Cmt các nàng ơi 🤩