Chap 11

4.3K 146 17
                                    

Không hiểu sao từ khi nghe hắn nói như vậy trong lòng cô cực kì bất an và thấp thỏm.
Cô biết hắn là một con người nói được là làm được nên khi hắn rời khỏi không lâu thì cô chủ động đến công ty để nói chuyện rõ ràng với hắn!!
Cô vừa bước xuống lầu thì đã nghe tiếng ồn ào, nói chính xác hơn là tiếng chửi rủa.
Sau khi nhận ra được giọng nói đó là của Lệ Nhi và chưa kịp mở miệng thì cô đã bị ả ta giáng xuống một bạt tai khiến cô bị lao đao và sắp ngã nhưng cũng may cô vịnh được cầu thang như không sao.
- Ả tiện nhân này!! Mày đã làm gì anh Kiệt khiến cho anh ấy suốt thời gian gần đây muốn ly hôn với tao??
- Cô hỏi tôi là làm gì hắn ta sao?? Sao cô không hỏi hắn là đã làm gì tôi?? Cô nghĩ tôi muốn dính líu đến hắn lắm sao?? Tôi chỉ muốn một cuộc sống bình thường thôi mà người đàn ông của cô luôn ràng buộc tôi đủ việc đấy!!
"Chát" Ả ta không thương tiếc tát cô thêm một bạt tai khiến cô ngã quỵ xuống cầu thang và ôm bên mặt của mình vì quá đau.
- Kiệt anh ấy không phải là người như vậy!! Chính mày là người quyến rũ anh ấy!! Mày là nguyên nhân khiến anh ấy lạnh nhạt với tao và muốn ly hôn với tao!!
Ả ta định tát cô lần nữa thì bị một bàn tay to lớn của hắn chặn lại, hắn ta không thương tiếc quăng ả ta qua một bên, nhanh chóng tiến lại cầu thang đỡ cô dậy "Buông tôi ra" đây là câu nói của cô khi thấy bàn tay kinh tởm của hắn chạm vào cô.
- Anh thật không ngờ con người của em như vậy đó Lệ Nhi!! Một con người hiền lành, tốt bụng đến cả một con khiến cũng chẳng dám giết đâu mất rồi!!
- Anh...anh nghe em nói, chuyện không phải vậy đâu mà...tất cả..tất cả do cô ta, chính cô ta đã làm cho chúng ta như vậy!!
Cô kéo tay hắn, van xin hắn đừng hiểu lầm. "Em thôi đi" hắn hất mạnh tay cô ra!!
- Tại sao anh lại đối xử với em như vậy!! Chỉ vì một con nhỏ nghèo hèn, dơ dáy, bẩn thỉu, làm trong..
Ả ta chưa kịp nói xong thì hắn đã nhẫn tâm tát cho ả một bạt tay thật mạnh khiến ả ta bị té xuống sàn và đầu đập mạnh vào sàn khiến cho cô đứng bên ngoài cũng ngỡ ngàng và sợ hãi khi nhìn thấy lần đầu hắn tức giận như vậy!!
- Em hận anh Kiệt!!
Ả ta ôm bên má bị hắn đánh nhanh chóng chạy thật nhanh ra ngoài.
Đến tối lúc đi ngủ hắn sờ hai bên má vì bị tát đến bây giờ vẫn còn đỏ của cô khi cô ngủ say và thật hận bản thân mình vì cứ tưởng hôm nay cô chắc chắn sẽ đến nên đã cho vệ sĩ và người hầu nghỉ làm một hôm nhưng sự tình lại thành ra như thế này. Giá mà hắn có thể biết trước Lệ Nhi sẽ đến nhà tìm cô qua camera sớm hơn thì chắc có lẽ cô sẽ không bị đánh!!
———————————————————————————
Hai tuần sau quả thật Lệ Nhi đã đồng ý kí đơn ly hôn vì không nghĩ rằng người đàn ông mình đã giành hết thanh xuân, hết tình cảm, bỏ qua không biết bao nhiêu con người đã đối xử với mình như vậy!!
- Đến bây giờ anh chỉ biết xin lỗi em thôi Lệ Nhi, đáng lẽ ra anh phải xin lỗi em sớm hơn nữa, anh mong em sẽ tìm được người đàn ông mà em thương yêu và em hãy sống hạnh phúc nhé. Anh chỉ mong hai chúng ta có thể làm bạn và giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn nhé!! Anh thật lòng xin lỗi em.
Bỏ qua hắn ả ta lạnh lùng kéo vali đi một mực đến cửa chính mà chẳng thèm ngoáy đầu lại dù chỉ một lần!!
Vote và để lại Cmt nhé các nàng 🎀🎀

Hoàn - ( Yandere ) Si Mê || Cici 🦋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ