Rời đi !!

4.8K 90 0
                                    

Vào một ngày đẹp trời , những tia nắng chiếu vào một căn phòng trắng toát , có một cô gái gương mặt nhợt nhạt đang nằm trên chiếc giường bệnh.

Cô khẽ mở mắt , đập vào mắt cô đầu tiên đó chính là một trần nhà trắng toát.

Cổ họng cô đau rát và khô , cô chợt với tay tới bình nước nhưng không tới.

*choang*

Chiếc ly từ trên bàn rơi xuống tạo ra một âm thanh không hề nhỏ.

*cạch*.

-"Con muốn uống nước sao , để mẹ rót cho con " chẳng ai khác đó chính là mẹ của cô.

-"Đây , của con "

Khi được uống nước cô mới nhấp nháp được vài câu liền hỏi

-"Tại..sao..con..lại..ở..đây !?"

-"Con thật sự không nhớ hay sao? con chạy xe quá tốc độ và va vào xe khác cũng may có người đưa con vào viện kịp lúc nếu không.."

-"Thế A Thiên có sao không mẹ!? " nghĩ đến việc mình vì anh mà chạy xe để nhập viện thì cô cũng đã nhớ anh cũng nhập viện vì cô.

-"Có lẽ tình hình đã tốt nhưng chưa tỉnh "

-"Mẹ dìu con đi qua gặp anh ấy đi mẹ "

-"Nhưng con còn.. "

-"Con không sao dù gì anh ấy cũng là chồng con" cô ngắt ngang lời mẹ cô vì lo lắng cho anh.

-"Được"

Đứng trước cửa phòng anh mà lòng cô đau thắt lại , liệu có phải anh vì cô mà bị tai nạn là thật hay không? anh có yêu cô không? tại sao lại làm như vậy?

Cô đứng trước cửa phòng bệnh anh mà không bước vào , cô đứng nhìn một lúc thì quay trở về phòng.

*Cạch*

Lần này cô đang nhắm mắt định ngủ thì có người bước vào.

-"Tôi muốn báo cho cô một việc " là bác sĩ.

-"Ông cứ nói" dường như cô đã thấy sự việc nào đó trong đôi mắt của ông như muốn giấu diếm.

-"Cô có thai?"

-"Đúng" không lẽ con cô..

-"Chúng tôi rất xin lỗi .. vì sự va chạm quá mạnh .. con của cô.."

-"Con của tôi làm sao ??!!! HẢ "

Cô dường như gầm lên vì lo sợ giọt máu của anh không còn.. con của cô..

-"Đứa bé đã mất"

Gầm !! như tiếng sét đánh ngang tai cô .. con của cô và anh..

Cô không thể khóc nữa rồi , dường như nước mắt cô đã cạn. Cô ôm chặt lấy bụng mình.

Bác sĩ đã đi ra ngoài , có lẽ sự việc này quá sốc với cô.

Cô lấy điện thoại ra và ấn một dãy số.

-"Alo " người bên kia đã bắt máy , là một giọng người đàn ông có giọng khá trầm.

-"Tôi muốn định cư tại Mỹ!!"

Vợ ơi về nhà thôi !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ