Cướp dâu?? (p2)

3.6K 83 9
                                    

*Đùng*

Là Doãn Ngôn lấy súng bắn anh!!

Nơi bị bắn của anh đẫm máu , bộ vest đen của anh nếu nhìn kĩ thì sẽ thấy ở đâu cũng là máu của anh.

-"Mau gọi xe cấp cứu mau , có người bị bắn"

Mọi người đều náo loạn , anh dần dần híp mắt lại , môi anh khô tái nhợt nhấp nháy vài câu

-"Anh ... có .. chuyện..muốn...nói...với...em"

-"Đợi khi nào anh qua khỏi rồi nói " mặt cô đầm đìa nước mắt , chiếc váy cưới màu trắng loang loáng màu đỏ , màu máu của anh.

Xe cấp cứu tới , mọi người nháo nhào đưa anh ra xe trong tình trạng nguy kịch.

_____________

Bệnh viện

Tại hành lang bệnh viện , ngay phòng cấp cứu có một cô gái đang thất thần nhìn vào bên trong.

Đã 2 tiếng trôi qua sao bác sĩ vẫn chưa ra.

Mẹ anh biết tin anh bị bắn liền chạy lại bệnh viện , thấy cô thất thần ngồi trên ghế , bà rất đau lòng khi nhìn thấy cô con dâu mình yêu thương như vậy lắm chứ , nhưng bà chả biết làm gì hơn.

Thêm 5 tiếng nữa , một thời gian khá dài , anh vẫn chưa phẫu thuật xong sao?

*Tích*

Các bác sĩ bước ra , cô vội chạy lại hỏi về anh

-"Bác sĩ , chồng tôi có sao không?"

-"Người trong đó là chồng cô?"

-"Vâng"

-"Có lẽ cú sốc này rất lớn , nhưng tôi rất tiếc , viên đạn bắn sâu vào trong tim , không thể lấy ra và anh ấy đã qua đời" nói xong vị bác sĩ liền đi mất.

Không thể nào , anh không thể nào chết như vậy được , anh còn bảo sẽ nói với cô điều gì đó cơ mà.

Cô bước vào căn phòng anh vừa phẫu thuật , nước mắt rơi ròng rã , cô chạy vào ôm anh vào lòng.

-"Tại sao anh bỏ em đi chứ"

-"Anh tỉnh dậy đi"

-"Em sẽ không ly hôn nữa"

Nước mắt cô cho dù có mạnh mẽ để giấu thì cũng phải trực trào ra mà thôi.

Cô khóc dần khóc dần đến khi cô bắt đầu ngất đi , mọi thứ chìm vào tối đen.

Vợ ơi về nhà thôi !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ