Cướp dâu??

3.5K 74 2
                                    

Tại New York , Mỹ

Ở tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất của New York đang bận rộn với tất cả việc để trang trí chuẩn bị cho tiệc đính hôn của cô !!

Mọi thứ đều rất hoàn mĩ để chuẩn bị cho lễ đính hôn ngày mai , nên không thể có một sơ xuất nào cả.

-"Ba vẫn muốn con đính hôn với Doãn Ngôn?"

-"Đúng , ba đã quyết định thì không ai được phép xen vào"

Cô nhìn thẳng vào ánh mắt ông , người luôn quyết định đúng đắn về mọi việc mà giờ lại muốn cô đính hôn với người cô không yêu sao?

Cô bước thật nhanh ra khỏi căn phòng , ngày mai nữa thôi , ngày mai là cô sẽ trở thành vị hôn phi của người khác mà không phải anh.

Nước mắt cô khẽ tuôn rơi , cô rất nhớ anh , thật sự rất nhớ anh.

_________
Hôm sau.

Mọi thứ đã rất tuyệt vời , quan khách đã vào gần đông đủ , phóng viên ra vào khắp sảnh để quay lại lễ đính hôn của cô

Tại phòng Make Up

Sau khi trang điểm cho cô xong , thợ make up đứng hình vài giây rồi nói

-" Khi cô trang điểm lên , trông cô chả khác gì công chúa cả "

Cô nhìn trong gương , quả thật cô rất đẹp. Nhưng thật đáng tiếc lễ đính hôn này không phải của anh và cô.

*Cạch*

-"Đã chuẩn bị xong hết chưa?" là ba cô.

-"Vâng đã xong rồi thưa ông "

-"Được , nào con gái đi ra đây với ta" ông dìu tay cô lên bước ra khỏi phòng.

Mọi người đều hướng mắt nhìn vào cô , cô cùng ông là ba cô bước trên thảm đỏ.

Đèn chiếu rọi vào cô , mọi người hướng mắt nhìn vào cô.

Cô bước đến chỗ Doãn Ngôn , đột nhiên tất cả đèn đều bị tắt hết. Bỗng có một giọng nói trầm ấm vang trên loa.

-"Em chưa ly hôn với tôi mà đã muốn đính hôn với người khác sao"

*Phụp*

Đèn mọi nơi được thắp sáng lên lại , cánh cửa chính mở ra. Là người đàn ông mà cô hằng ngày mơ đến , sao cô có thể quên được bóng dáng của anh chứ? cuối cùng anh cũng đến.

-"Tại sao anh lại đến đây?" Doãn Ngôn thấy anh vội nói.

-"Tôi đến đón vợ tôi về thì liên quan gì đến anh?" anh vừa nói vừa nhếch môi cười khinh bỉ.

*Đùng*.

Là Doãn Ngôn rút súng ra bắn anh!!

Vợ ơi về nhà thôi !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ