Là anh đúng không? Cố Gia Thiên!

3K 70 1
                                    

Ở trong một căn phòng bệnh có một người con gái đang nằm , khuôn mặt cô ấy điềm tĩnh nhưng đôi môi lại nhợt nhạt rất thiếu sức sống.

Người con gái khẽ mở đôi mắt lên, đập vào mắt cô là một trần màu trắng và mùi thuốc khử trùng của bệnh viện.

Người nằm đó là cô! Tô Diệp Chi

Việc đầu tiên cô mở mắt ra là nhớ tới anh , cô liền bước xuống nhưng chân cô đứng không vững liền ngã khuỵ xuống đất.

*Cạch*

-"Con còn muốn đi đâu nữa?"

Là mẹ cô.

-"Thiên.. Thiên.. đâu rồi .. mẹ?" khó khăn lắm cô mới mở miệng ra nói được , cổ họng cô giờ rất rát và đau.

-" Gia Thiên ... nó chết rồi "

*Đùng*

Không thể nào cô không thể nào tin được đây là sự việc diễn ra với cô.

-"Mẹ lừa con , mẹ mau đưa con đi gặp Thiên Thiên đi "

Cô khóc , từng giọt nước mắt cô rơi xuống , tại sao anh lại bỏ cô lại cơ chứ.

-"Gia Thiên nó chết rồi con " bà nhìn cô như vậy cũng đau lòng lắm chứ , nhìn con gái mình khóc tim mình như bị bóp nghẹn.

-"Không con không tin đâu "

Cô ôm đầu lắc , cô không tin đây là sự thật.

Cô khóc , cô khóc đến mức lại ngất đi , mọi thứ lại chìm vào một không gian tối

-"Bác sĩ , bác sĩ. Con gái tôi ngất rồi "

_________________________

3 tháng sau.

Tại một nơi hoang sơ cách thành phố nằm trong vùng ngoại ô. Một nơi không có một căn nhà , xung quanh hoang vắng.

Đứng trước một bia mộ có một người con gái mặc một chiếc váy đen ôm sát , đeo kính râm chỉ nhìn được giữa khuôn mặt. Trên tay cầm một bó hoa nhè nhẹ đặt xuống dưới bia mộ.

-"Mới đây mà 3 tháng rồi anh nhỉ? Đến giờ em vẫn không tin là anh đã bỏ em đi .. em không tin"

Tích tách

Người phụ nữ đó chính là cô. Mỗi lần đứng trước bia mộ của anh cô đều khóc như vậy.

"Hôm nay em có một cuộc họp về việc của công ty , nên chắc em phải rời đi sớm rồi , hôm sau em quay lại thăm anh nhé "

Cô rời đi khỏi. Cách đó không xa có một chàng trai đứng từ góc cây đi qua , bước không nhanh không chậm lại chỗ bó hoa cô vừa đặt xuống , ánh mắt hướng theo cô , sau đó liền rời đi khỏi.

Vợ ơi về nhà thôi !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ