-"Con cùng với Doãn Ngôn đính hôn đi" khi ba cô vừa dứt lời cô thật sự rất sốc , ông biết cô yêu anh mà lại bắt cô đính hôn với một người cô không yêu.
-"Ba! việc này là không thể".
-"Bây giờ con cũng đã 26 tuổi rồi, con định độc thân tới suốt đời hay sao?"
-"Con nhất quyết không đồng ý , ba đừng ép con" cô lập tức cầm túi bước nhanh ra khỏi biệt thự , cô không muốn ở đấy thêm một giây phút nào cả.
________
Khách sạn*Cốc cốc*
-"Mời vào"
*Cạch*
-"Em thật sự không hiểu tình cảm anh dành cho em sao Chi nhi? "
-"Em chỉ xem anh là anh trai thôi Doãn Ngôn à!!"
Cô biết khi nói ra những lời ấy anh sẽ rất đau , nhưng nếu không nói anh sẽ mãi mãi chìm vào tình yêu đơn phương của mình mà không lối thoát mất!!
________
Bắc Kinh.Hiện tại trong một căn phòng Vip tại Bar XXX , có hai chàng trai đang cầm ly cocktail mà lắc lư dòng nước có trong ly.
-"Cậu định uống tới khi nào nữa vậy A Thiên?"
-"Tại sao cô ấy lại đau vì tôi nhiều đến thế hả A Hạo!!"
-"Chả phải cậu yêu Yali sao?"
-...
-"Cô ấy đã về"
Anh khẽ lướt mắt nhìn lên ngay tại khuôn mặt của Dương Hạo.
-"Cậu nói sao?"
-"Tôi nói Yali đã về"
-"Thì sao!?"
-"Chả phải cậu yêu cô ấy sao?"
-...
-"Đau khổ vì cô ấy sao? "
-"Đúng! nhưng bây giờ tôi không biết..."
Dương Hạo ngắt ngang lời của Gia Thiên.
-"Cậu chỉ có thể chọn một trong hai. Một là Diệp Chi hai là Yali!!"
Phải anh thật tham lam khi chọn cả hai ..
-"Tôi về trước" anh chao đão bước ra khỏi cánh cửa Vip bước thẳng ra cánh cửa.
____________
Dinh thự Cố gia.
-"Cậu chủ đã về " quản gia thấy anh liền chào anh không quan tâm bước thẳng lên lầu.
Anh ngồi vào bàn làm việc mở ngăn bàn của mình ra. Lấy một tấm ảnh của một cô gái xinh đẹp nụ cười rạng rỡ.
-"Chi Chi anh nhớ em .."
Anh uống hết các loại rượu cực mạnh có trong phòng làm việc của mình , ngày đêm đều làm việc , người tiều tuỵ đi hẳn , râu đã mọc dài anh cũng không thèm cạo.
Cô mới đi 1 tháng anh đã như vậy? nếu cô đi luôn thì sao?
Ngày ngày anh chỉ cắm đầu vào làm việc , không màng tới sức khoẻ.
-"Cậu chủ , cậu ăn cơm đi"
-...
-"Cậu chủ , cậu đừng làm tôi sợ"
-...
-"Người đâu , lên phá cửa phòng cậu chủ mau lên"
*Gầm*
-"Cậu chủ , cậu chủ "
Tất cả người làm việc đều thốt lên , tại sau cậu chủ của mọi người lại thành ra như vậy?
Vỏ chai rượu , bia lêng láng khắp phòng , phòng nồng nặc mùi rượu.
Căn phòng vốn dĩ sạch sẽ ngăn nắp nay đã thành một căn phòng bừa bộn!!
-"Nhanh đưa cậu chủ đi bệnh viện rồi điện cho bà chủ mau!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ ơi về nhà thôi !!
HumorVợ chồng trên danh nghĩa!? Vì lợi ích của 2 gia đình. Một tình yêu từ một phía và sự hình thành của một sinh linh nhỏ bé. Và cuộc tình này sẽ đi về đâu!? -"Mama.. Baba con yêu hai người" Một cậu bé tầm 3 tuổi đi bên cậu bé là một người đàn ông q...