Đau khổ p2

4.1K 67 0
                                    

Ngày...Tháng....Năm

"Ngày đầu tiên em gặp anh dưới bầu trời đầy nắng , khi em mới bước vào năm đầu tiên học cấp 3 chưa biết gì về đây cả , anh là người giúp em tìm ra lớp từ khi đó em đã rung động anh mất rồi!!"

Ngày... Tháng... Năm

"Hôm nay là ngày em quyết định sẽ tỏ tình anh sau nữa năm âm thầm bên anh , nhưng... khi em vừa bước tới anh , bỗng có một cô gái từ đâu chạy ra ôm anh , anh nhìn cô ấy hiền hoà dịu dàng , thì ra là người yêu anh.."

Ngày...Tháng...Năm

"Anh và cô ấy đã công khai yêu nhau rồi , em hết hi vọng rồi ư?"

Ngày...Tháng...Năm

"Cô ấy bỏ anh đi rồi , em thấy anh khóc , em biết anh đau lòng nhưng em không thể lại gần mà chỉ đứng xa nhìn anh mà lòng em chua xót "

Ngày ... Tháng... Năm

"Anh bị ba anh ép buộc phải kết hôn với anh , em vừa vui vừa buồn vui vì em và anh đã sống cùng nhau buồn vì anh không yêu em "

Ngày...Tháng...Năm

"Đêm tân hôn của mình anh đem người phụ nữ khác về chính căn phòng của mình mà ân ái , em chỉ biết lặng lẽ nhìn rồi khóc , em chỉ là vợ trên danh nghĩa"

Ngày...Tháng...Năm

"Hôm nay em làm vỡ chiếc cốc mà cô ấy tặng anh , anh liền tát em , em không khóc , có lẽ nước mắt em cạn thật rồi"

Ngày...Tháng...Năm

"Hôm ấy anh uống say liền lầm tưởng em là cô ấy nên đã ân ái với em , anh luôn gọi tên người con gái khác không phải em "

Ngày...Tháng...Năm

"Em đã mang cốt nhục của anh rồi? nhưng em không dám nói , sợ rằng anh sẽ bắt em phá bỏ đứa con này"

Ngày...Tháng...Năm

"Em mất đứa con rồi.. mất cốt nhục của anh rồi em cũng không muốn ở lại đây nữa!! Tạm biệt anh , người con trai em dành cả 15 năm tuổi thanh xuân để yêu và 3 năm tình nghĩa vợ chồng"

*tách tách*

Anh đã rơi giọt lệ rồi , thì ra là em , người con gái luôn viết thư an ủi động viên anh!!

-"Chi Chi , anh sẽ tìm lại em , rồi chúng ta sẽ hạnh phúc "

________________

Thành phố New York , Mỹ.

-" Em nhất quyết định cư tại đây sao?"

-"Em đã quyết định rồi thì đừng ai cản em , ngay cả anh , Doãn Ngôn ạ!"

-"Em có quyết định gì về sau này?"

-"Em chưa biết , hiện tại cứ sinh sống tại đây thôi " cô đưa mắt nhìn xa xăm , bỗng cô thấy nhớ anh.

*reng reng *

-"Alo" cô chợt vớt điện thoại trên bàn đưa lên tai nghe.

"Là ba"

-"Có chuyện gì sao ba?" cô khá bất ngờ vì trước giờ ba cô rất ít khi gọi điện cho cô.

"Con qua đây rồi cùng nói chuyện".

-"Vâng"

________________
Tại dinh biệt thự Hoa Viên.

-"Ba gọi con có gì sau?"

-"Hai đứa ngồi xuống đi".

-"Vâng" cô và cậu cùng đồng thanh rồi ngồi xuống.

-"Con và Gia Thiên đã ly hôn?"

-"Vâng thưa ba"

-"Vậy thì con cùng Doãn Ngôn đính hôn đi "

Vợ ơi về nhà thôi !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ