CLTCL 30 ❤
DANIEL'S POV
"Ayan na pala siya eh.." Enrique.
"Sino?" Lumingon ako sa likod ko kasi nakatalikod ako sa pinto ng simbahan.
"Enrique! Long time no see! Alagaan mo si Julia ah! Kundi suntok aabutin mo sa'kin!" Sabi niya kay Enrique. Tapos ako? Eto nga-nga sa kagandahan niya.
"Uyy Daniel you're here!" Kathryn.
"Uy Kathryn.." Inalog ko yung ulo ko. "Bakit??"
"Tayo daw ung partner. Tara na sa pwesto natin." Hinila niya na ako at hawak niya ung braso ko.
Nagsimula na kami kasi dumating na rin naman si Julia. Kami yung pinakahuli sa abay.
Nung nasa reception na kami ang daming babae tingin ng tingin sa'kin. -__-
"Ikaw ba si Daniel Padilla???" Tanong sa'kin nung babae na isa sa mga bisita lang siguro.
Tiningnan ko muna si Kathryn bago ako sumagot patuloy siyang kumakain, "Oo. Bakit?"
"Sikat ka kasi sa school namin! Madaming kang ngang stalker dun eh! Oh may god! Pogi ka nga sa personal!!"
KATHRYN'S POV
Eto talagang mga kabataan ngayon! Basta sikat crush na agad! Pag-ako talaga naging presidente ng Pilipinas! Malilintikan sa'kin yang mga yan!
"Ah eh.. Sorry pero pwede bang kumain na ako? Gutom na gutom na kasi ako eh. Pwede ba?" Rinig kong sabi ni Daniel sa babae.
"Take your time po. Hihihi.." Sabi nung babae.
Tumayo ako, "Kath san ka pupunta?" Tanong sa'kin ni Daniel.
"I'm going to get a drink, gusto mo rin ba?" Tanong ko sa kanya.
"Oh sige. Thanks." Rinig kong sabi niya.
"Anong nangyayari sayo, Kathryn! Nagseselos ka pa rin ba? Diba dapat hindi na??? Wala ka nang nararamdaman sa kanya eh. Ay ewan ang gulo———"
"Hoy Kath! Talking to yourself ha?" Sabi sa'kin ni Enrique.
"Ah eh..."
"Kung may feelings ka pa bakit 'di ka pa umamin. Pustahan tayo maganda kalakabasan niyan pag-umamin ka." Enrique.
"Ayoko na Enrique nasaktan na ako nung umamin ako sa taong gusto ko."
BINABASA MO ANG
Crazy Little Thing Called Love
Fiksi PenggemarSa henerasyon na 'to kapag may crush ka para kang hindi makahinga sa sobrang bilis ng tibok ng puso mo sa maliliit na bagay na konektado sa kanya. Pero paano kung ayaw mo na ituloy ang iyong nararamdaman dahil alam mong wala ka naman pag-asa sa kany...