MAHAL KITA, BEST FRIEND

202 4 2
                                    

MAHAL KITA, BESTFRIEND

<MY BESTFRIEND, MY FLING>

NARANASAN MO NA BANG MAHALIN ANG SARILI MONG BESTFRIEND?

NARANASAN MO NA BANG MAGBAGO PARA SA KANYA?

NAGBAGO KA NGA PARA SA KANYA, PERO MINAHAL KA BA NIYA?

MINSAN TANGA TAYO SA PAG-IBIG, DI NATIN NA MAMALAYAN NA NASASAKTAN NA PALA TAYO DAHIL SA TAONG MAHAL NATIN.

BILANGIN MO ANG MGA DALIRI MO.

GANYAN KADALI MAGMAHAL AT MASAKTAN.

SUBUKAN MONG BILANGIN ANG MGA BUHOK MO, PATI NADIN UNG GROWING HAIR, BABY HAIR, LAHAT NG KLASE NG HAIR.

DIBA MAHIRAP? GANYAN KA HIRAP MAG MOVE-ON SA TAONG MINAHAL MO NG SOBRA.

PAG NAG MAHAL KA, TIRHAN MO RIN UNG SARILI MO, HINDI MO DAPAT INUUBOS LAHAT PARA SA TAONG MAHAL MO.

MINSAN SA BUHAY NG TAO, MAY MGA BAGAY NA KAHIT PAGOD NA PAGOD KA NA, KAILANGAN MO PARIN LUMABAN.

ANO KAYA ANG MARARAMDAMAN MO KUNG ANG BESTFRIEND MO, NA NAGSASABI SAYO NG “BEST, IKAW ANG FIRST PRIORITY KO. DI KITA IPAGPAPALIT KAHIT SA FUTURE GF KO.”

MASAYA? PERO PAANO PAG NAGKA GF SIYA TAPOS LAHAT NG PINANGAKO AT SINABI NIYA AY BIGLA NA LANG NIYA KINALIMUTAN NA PARANG BULA.

KAYA MO PA BANG SABIHIN SA KANYA NA, MAHAL KITA, BEST FIREND?

(A/N: Sana basahin niyo po tang storya na to. Gawa ko lang po to ng malikut kong isipan. Sana po magustuhan niyo. Btw, ito po ung my bestfriend, my fling. Tinagalog ko na lang ho kasi mas madali ko pong ma eexpress ung feeling na gusting ipadama ng characters if tinagalog ko po. Thank you po sa pag intindi. Salamat much! Hahaha)

READ

FAN

AND

VOTE

!!!!

MAHAL KITA, BEST FRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon