6:19 pm ng magising ako.
Napag pasyahan kong matulog muna ng dalawang oras mula ng umuwe sila Shei para magpaalam sa mga magulang nila na mag oovernight sila dito.
Napansin ko na tahimik ang bahay. Kaya't pagbangon ko nagsuot ako ng damit at lumabas ng kwarto. Sa aking paglabas ay wala ako makitang Tao sa salas. Pag punta ko ng kusina ay nandon si Lucy na nagluluto ng hapunan.
"Lucy, asan Sila kuya at Jester?" Tanong ko sa apo ng kasambahay namin.
"Ayy! Tanga ka!" Sigaw niya ng narinig ako na biglang nagsalita sa likuran nya "ayy sorry Matt! Nagulat ako sayo! Pasensya na!" Paumanhin nya
"Ahh haha pasensya na rin kung nagulat kita haha" tatawa tawa kong sabi "asan pala ulit Sila kuya JT?"
"Umalis sila kanina pa. Mga higit isang oras na nakakaraan." Sagot nya habang hinahalo yung niluluto niya
"Ahh saan Sila nagpunta?" Sunod kong tanong
"Si JT daw ay pupuntahan yung isang classmate nya nagyakag daw ng biglaang kainan sa bahay. Si Jester ay tinawagan ni Shei. Nagpapasama yata na ipagpaalam yung iba na matutulog dito. Hindi na raw sila nakapag paalam sayo kase mahimbing ang tulog mo kaya ibinilin na Lang sakin." Mahaba nyang paliwanag "Nakisuyo na rin sakin si JT na magluto ng Hapunan nyo at ng mga kaibigan ni Bunso bago ako umuwi" dagdag nya
"Ahh sige salamat. Ano pala niluluto mo parang nagutom agad ako ahh" tanong ko habang papalapit sa kanyang likuran para makita ang nasa kaserola
"Sinigang na baboy. Eto raw ang request ng mga kaibigan ni Jester." Tugon nya
Nasa likod nya ako ng bigla syang umatras. Sa pag atras nya ay sumakto ang puwetan nya sa half erected kong alaga dahil babagong gising ako.
"Ay! Sorry!" Paumanhin nya sabay agwat sakin "kukunin ko sana yung dagdag na pampa asim sa lamesa"
Paglingon ko sa likuran ko nakita ko ang pampa asim. Kinuha ko ito at ini abot sa kanya ng di halos umaalis sa likuran nya.
Nagpasalamat sya pagka abot at ibinuhos pagka bukas nito.
Diko mapigilan yung init na naramdaman ko kaya't lumapit ako sa kanyang likuran na kunwari'y titingnan ang nilulutong sinigang.
"Bakit nagdagdag ka pa ng pampa asim ehh nakuha mo na yung tamang asim?" Tanong ko habang pa simple kong idikit ang nabubuhay ko ng alaga sa puwitan nya.
Bahagya syang napalingon sakin na may gulat pagkadikit ko sa kanya.
"Gusto raw nila Ash na maasim na maasim yung lasa ng sinigang. Kaya't tatlong pakete ginamit ko" Sagot nya sakin habang pinagpatuloy niya ang pag hahalo sa ulam.
Patuloy Lang din ako sa pagkiskis sa kanyang likuran. Labis na ang nadarama kong pagka libog sa ginagawa ko. Siguro marahil 3 buwan na rin ang nagdaan nung huli ako nakipag sex kaya't labis labis akong nag iinit.
Bahagya rin ako natuwa sa kanya ng di sya nagpapakita ng pagkontra sa aking ginagawa. Kaya't sinimulan ko haplusin ang kanyang bewang. Mula sa gilid ay hinagod ko ang kanyang tiyan papataas sa kanyang dibdib.
Nang Hindi talaga sya kumontra ay dinakma ko na ang kanyang mga dibdib at nilamas lamas habang patuloy ako sa pagkuskos ng aking tigas ng ari sa likuran nya. Nagtagal Kami sa ganong tagpo ng limang minuto.
Nang naisipan ko idako ang aking kanang kamay at sinapo ang kanyang harapan mula sa labas ng suot niyang jogging pants. Napa atras sya ng bahagya na lalong ikinadikit ng puwit nya sa ari ko.
Unti unti kong idinidiin ang aking hinlalato sa kanyang hiwa. Nakarinig ako mula sa kanya ng mahinang pag ungol na lalong nagpa libog sakin.
Nasa ganun kaming tagpo ng marinig kong nagbukas ang Gate namin. Kaya't bigla ako lumayo sa kanya. Nagkatinginan muna Kami at nagpaalam na maliligo na.