"Aaahh ahhh ahhh aaraaay!!! Matt!! Ang sakiiiiiit!!!! Ang lakiii pala ng sayoooooo!!!! Ahhh ahhh ayaaaaw kooo naaa!!!! Ahhhhhh ahhhh ayaaaaw naaa!!"
Nagmamaka awang Tinig ni Janna habang patuloy ko syang binabayo ng missionary style
"Please maaaatt!! Ayaw kooooo naaaa!!!! Ahhhh"Hindi ko siya pinapansin sa dahil labis akong nasasarapan sa kasikipan niya at dahil ilang buwan niya akong pinasabik
Hawak ko siya sa mga kamay niya habang malakas ko siyang binabayo na ikina uga ng malakas ng kanyang kama
"Mmmmm... Janna ang saraaaap mooooo ahhhh ahhhh"
Libog na libog kong pagHalinghing"Maaaaaatt!!! Araaaay kooo please ang sakiiiiit!!!!"
Tugon niya sa akin na maluha luha na"Kontiiii na laaaanggg ahhh ahhh ilang buwan koooo hinintay tohhh ahhh ahhh ahhh"
Pag sagot ko sa kanya habang patuloy ko siyang binibiradaNagpatuloy lamang ako sa pagbayo sa kanya habang nag mamakaawa siya na itigil ko na.
Ilang saglit pa ay naramdaman ko nang malapit akong labsan kaya't lalo ko pang hinapit ang aking pag bayo sa kanya na lalo niyang ikinaiyak.
"Ahhhh Jaaaannnaaaaaa!!! Ayaaaaa naaaaa!!! Lalabsaaaann nakooooo!!"
Libog kong pag ungol kasunod ng malalakas na pag bayo hanggang sa biglaan kong hinugot ang aking ari at nilabsan nako
"Aaaahhhhhh!!!"Habang nakapikit ay biglang kong naramdaman ang ginawang pag subo ni Janna sa aking tarugo at nilunok lahat ng katas ko.
Sa sobrang sarap ng ginawa niya ay napa hawak ako sa ulo niya at isagad ko sa bibig niya
"Gwaaakkk!!"
Tinig niya ng maisagad ko ang uten ko sa kanyaMatapos niya lunukin lahat ay iniluwa na niya ang ari ko at muling nahiga.
Pinatungan ko naman siya muli at nagpahinga sa ibabaw niya.
"Matt, Ang sarap ng tamod mo! Ang dami mong inilabas!"
Bungad niya sabay ng pag pisil niya sa mga puwit ko.
"Mmmm ang laki diko kinaya! Grabe ka!"Patuloy niyang nilalamas ang mga pisngi ng puwit ko habang humahalinghing.
Dahil sa ginagawa niyang iyon ay muli akong tinigasan.
Walang sabi sabi ay muli kong ipinasok ang uten ko sa puke niya na ikina iktad niya!
"Aaaahhhh!!!!! Aray!!"
Singhal niya ng maisagad ko ulitMaluha luha man ay di na sya masyadong pumiglas at hinayaan na niya ako muli siyang bayuhin.
Pinag init namin ang maulan na hapon na iyon.
Kasabay ng malakas na ulan ang malakas niyang pag ungol at malakas kong pag bayo sa kanya.
"Aaaaahhhhh!!!"
Pagkatapos namin guluhin ang kanyang kama ay nag isang Quickie pa Kami sa kanilang banyo bago ko tuluyang umuwi.
Sa kadahilanang pauwe ang kanyang mga magulang bago mag alas siyete ng gabi."Hindi na kita maihahatid, Matt, baka biglang dumating si Owa"
Pagpapaalam ni Janna"Sinong Owa?"
Tanong ko sa kanya habang nagsusuot ng aking school uniform"Bunsong kapatid ko"
Maikling Tugon niya sakinPag labas ko ng pinto ng silid niya ay may isang lalaki na halos kasing edad ni Jester.
Mas maliit Lang ito at mahaba ang mga pilik-mata.
Baby face at may pagka bumbay ang dating.Nagkatinginan Kami ng mata sa mata.
Siya na may halong gulat at pagtataka.
Ako naman ay pagkatakot at pagkataranta."Oh?... O-owa.. ka-kanina ka pa ba?"
Nauutal na pagbungad ni Janna sa kapatid niya