"Ahhh ughh! Saraaaaaap! Aaahhh aaahh!"
Halinghing ni Kurt habang patuloy na sinasalsal ang kanyang ari at kinukurot niya ang sariling utong.Malagkit syang nakatitig Kay Franz at nagkakagat labi pa ito.
Pag lipat ko ng tingin ko Kay Franz ay init na init na sya at di alam ang Gagawin.
Hahawak sya sa ari nya na tigas na tigas na tapos napapasandal sa pinto ng kwarto biglang paunti-unting hahakbang papunta Kay Kurt tapos ay babalik ulit sa pagkakasandal.
"Ughhh!! Mmmmm..."
Patuloy na pag ungol ni Kurt habang nakatitig pa rin Kay Franz.Hindi ko na rin alam ang Gagawin ko kung patitigilin ko ba si Kurt sa ginagawa nya o panoorin si Franz sa pagkasabik o babalewalain ko na Lang sila.
Nanatili akong walang kibo sa pagkakahiga ko na Hindi nila napansin dahil sa mapusok na tagpo.
"Ahhhh ang saraaaaaap! Mmmmm... ughhhh!.."
Mapang akit na halinghing ni Kurt na patuloy pa rin na hinahagod ang kanyang pagkalalake.Napansin kong tuluyan ng lumapit si Franz dahil Hindi na kinaya ang libog na nararamdaman.
Pero bago pa sya makalapit sa kama ay pinigilan sya ni Kurt.
"Ops! No touch! Doon ka Lang!Bawal lumapit!"
Pag sita ni Kurt kasabay ng pagtakip ng unan sa kanyang ari at pagsenyas ng stop ✋"Tulungan na kita, Kurt!
Sige na!"
Pagpupumilit ni Franz Kay Kurt para maibsan na ang libog na nararamdaman nya."Wag na kaya ko na toh! Manood ka na Lang doon!"
Pagpapalayo ni Kurt sa sabik na sabik nang si Franz."Mas masarap pag ibang kamay ang humahagod niyan!"
Pagpupumilit ni Franz
"Hindi na! Kaya ko naman paligayahin ang sarili ko"
Pag tugon ni bunsoyUmupo si Franz sa gilid ng kama, sa gilid ni Kurt, paharap sakin.
"Sige na kahit dito na Lang kita panoorin para makaupo ako! Nakakangalay kase tumayo"
Panglalanse ni Franz"Di pwede! Doon ka na Lang at baka biglang dumating sila Jester.. baka makita pako sa akto!"
Patuloy na pagpigil ni Kurt"Hindi yan! Maririnig natin agad pag dumating na Sila.."
Pag pupumilit ni Franz na tila hayok na hayok na sa karneng nasa harap niya."Mabuti na ang sigurado!"
Pilit na tinutulak ni Kurt si Franz para umalis sa kama at bumalik sa pintoNagpatuloy ang panglalanse ni Franz at pagpapa alis sa kanya ni Kurt ng mapansin ni Franz na nakatingin ako sa kanila.
Nagpupumilit na rin siya na abutin at mahawakan ang ari ni Kurt na pilit inilalayo sa kanya.
"Ah.. ahh M-ma Matt!.. gi-gising ka na.. pala?.."
Pautal-utal nitong tanong sakinNapatingin na rin sakin si Kurt at tila natuwa pa sya dahil gising nako.
"Ku-kuya.. good afternoon.. sorry at.. at nagising ka sa ingay namin!"
Nakangiti niyang bungad sakinHindi ko alam kung sa paanong paraan ako mag rereact sa kanila dahil ang isa ay tila nabitin at ang isa naman ay natuwa.
Nanatili akong tahimik at pinilit na maging walang reaksyon na makikita sa aking mukha.
Pinabalik-balik ko na Lang ang tingin ko sa kanilang dalawa na parehong naghihintay sa sunod kong gagawin.
"Akala ko ba naglalaro kayo?"
Yan ang naisipan kong itanong dahil ang alam ko ay kasama niya Sila JB"Ah.., ahh ano... kase.."
Hindi alam ni Franz ang isasagot sa tanong koNapansin ko naman si Kurt na mabilis na nagsuot ng brief at umayos ng higa.
Pero bakas ang ngiti sa labi niya, ngiti na tila nagsasabing 'Salamat Kuya'