Three Kings

6.5K 44 4
                                    

"Kriiiiiiiiiing!!"

Tunog ng alarm mula sa aking cellphone, ibig sabihin ay 5am na.

Pupungas pungas kong kinapa ang aking cellphone sa ilalim ng aking unan at pinindot ang end.

Sa isip-isip ko ay maaga pa at sabado naman ngayon, unang araw ng bakasyon mula sa eskwelahan kaya't tutulog pa muna ako.

Makalipas ang  labing limang minuto ay muling tumunog ang pangalawang alarm ko. Ugali ko kasi mag set ng limang alarm, fifteen minutes interval.

Pagka end ko ay napag pasyahan ko ng gumising na.

Subalit nakahiga pa rin sa kama at iniisip kung paano ko susulitin ang unang araw ng bakasyon.

Ako nga pala si Matteo,  Matt for short, 15 years old, average Lang features ko. 5'5" by height, slim fit ang katawan, medyo Maputi rin dahil di ako mahilig mag gala. Medyo long hair, keempee style. Pangalawa sa tatlong magka kapatid at lahat Kami ay lalaki.

Aktong babangon na sana ako pagkatapos ko mag dasal ng gumalaw ang tulog ko pang kapatid na nasa aking gawing kaliwa.
Si Jester, ang sumunod sakin. 13 anyos, di magkaka layo ang katawanin namin. Mas Maputi nga Lang sya sakin ng konti.

Iisa Lang hinihigan namin ng aking mga kapatid dahil sabi ng aming mga magulang ay mas magka kalapit daw Kami pag ganon at sya naman totoo.

Naging mag tropa Kami ng mga kapatid ko. Hindi Kami naglilihiman sa lahat ng bagay. Masaya ako dahil sanggang dikit kaming tatlo.

Sa pag paling ni Jester sakin ay Bigla itong yumakap. Wala na sakin yon dahil likas syang malambing.
Natawa na Lang ako ng naramdaman ko na kinakayog nya sa hita ko ang tigas niyang ari.

Nananaginip na naman yata ito na may ka sex syang babae. Naupo ako at tinapik sya ng marahan. Sinubukan ko gisingin. Subalit malalim pa ang tulog nito. Kaya't maingat kong Inalis ang kamay at hita nya sakin at pinalitan ng unan na kanyang dadantayan.

Nang tuluyan nako naka bangon mula sa kama ay isinuot ko na ang shorts at damit ko. Nakaugalian na rin namin magkakapatid na matulog ng naka underwear Lang.

Pag labas ko ng silid agad ako nagtungo sa banyo upang mag mumog, mag hilamos at umihi.
Paglabas ko ay naabutan ko sa kusina ang isang lalaki na nakayakap sa nakatalikod na babae.
Nadinig ko na kinukulit ng lalaki na samantalahin nila ng babae ang pagkakataon na Sila palang ang gising.

Lumingon ang babae paharap sa lalaki at sinabi na tatapusin Lang nya ang gawain subalit nakita ako nito at agad na humiwalay sa pagkaka yakap ng lalaki. At biglang lingon sakin ang lalaki na nakangiti.

Sa pagkagulat at hiya ng babae ay mabilisan nya tinapos ang hugasin at nagpaalam na papasok muna sa kanyang silid.

Ako nama'y kumuha ng plato at kubyertos at nag tungo sa hapag kainan
Kung saan nakahain ang inihandang agahan.

"Tol, malapit na ihh sana nag tago kana muna hahaha"
Tatawa tawang sabi ng lalaki
"Talagang trip mo si Lucy ahh kuya hahaha" sabi ko
"Haha Di naman tol tinigasan Lang talaga sa ngiti nya haha" sagot ni kuya JT.

Si kuya Joel, panganay saming tatlo. 18 years old. Incoming first year college student sa June. Same features as me. Mas maskulado Lang sya kesa samin ni Jester. At medyo Moreno kesa samin.
3 years ang age gap namin sa isa't isa.
JT ang tawag namin sa kanya dahil lagi siyang Tigas. Kaya JT ibig sabihin Joel Tigasin.

Matteo Where stories live. Discover now