Từ lúc kí hợp đồng ngày nào Nam Cảnh Dạ cũng bắt Tử Tuyết làm chuyện ấy .
Hàn Tử Tuyết bị hành hạ nên dần dần nghe lời anh.
.....................
- về nhà thay đồ đi dạ hội
-vâng- cô gật đầu
.....................
Tối đó hắn mời một nhà thiết kế về trang điểm cho cô. Sau đó hắn ôm eo cô bước vào nhập tiệc. Hắn nói chuyện với đối tác nên kêu cô đứng yên chờ.Ở đây cô gặp được Thiên Phú bạn thân cô. Anh ta yêu cô nhưng lúc đó cô đang yêu Chí Ngôn nên anh không xen vào còn giờ thì khác.Hắn nói chuyện xong thì quay sang thấy cô đang cười đùa với người đàn ông khác. Điều 40 trong hợp đồng đã ghi là không đc tiếp xúc với người đàn ông khác mà cô dám.
Nam Cảnh Dạ bước tới kéo cô ra xe. Anh lao thẳng về nhà, anh kéo cô lên giường
- Cởi ra
Cô đang ngỡ ngàng thì bị hắn bắt cởi đồ ra
cô cũng không dám trái lệnh điều thứ 3 trong hợp đồng có ghi bên nữ phải nghe và làm theo lời bên nam nói.
Hai dòng lệ không biết lí do mà rơi xuống trên gương mặt xinh xắn của Hàn Tử Tuyết. Hắn đưa cho cô bộ sextoy bắt cô mặc vào.Mặc xong lên giường nằm kế hắn, hắn dặn số lớn nhất làm cô đau đớn nắm chặt áo hắn.
- Ưm~~ tôi sai rồi ah
- cứ thế hai tiếng đi, nếu còn than nữa là 3 tiếng .hắn lại bàn làm việc ngồi mặc cho cô nằm rên la thấm thiết.
Hiện giờ âm đạo của cô không ngừng đau rát. Nó xiết chặt sextoy, Hàn Tử Tuyết cắn răng chịu đựng để không phát ra tiếng rên. Đối với cô những tiếng rên cô phát ra đều rất đáng kinh tớm.
Hắn quay qua nhìn cô, thấy cô cố chịu không dám rên, đập bàn tức giận
- Rên lên tôi nghe nàoo!
-Ưm a~~tôi.... hết..ư chịu..... được rồi.... hức hức.
Hai hàng nước mắt chảy dài cô khép chặt hai chân, sextoy vặn chế độ mạnh nhất không ngừng luân động nhanh và sâu trong cơ thể cô. Làm cô đau điếng người
" Ư a..... chủ nhân.... tôi cầu xin.... áhhhh!"
Chưa nói hết câu thì đã thấy hắn đang cắn mút núm ty nhỏ bé của cô rồi
- Tôi đã bảo cấm than,3 tiếng!!!
-.... tôi sai.... ư a.... rồi
-3 tiếng là 3 tiếng
"Ưm hah hah hah~~~a ư ưm...
Cô liên tục thở dốc, rên la làm kích thích dục vòng của hắn, hắn mở kéo quần ra kéo cái quần lót nam tính xuống . Cự long chợp bung ra. Hắn dồn vào miệng cô, cô ngậm lấy cự long
- A.... ư ưm.... ư....oo
Dòng nước đúc ngầu cứ thế chảy rất nhiều xuống miệng nhỏ của cô. Miệng dưới chảy liên tục Ướt cả hai chân cô.
Hắn nhìn cô, cô nhìn hắn cự long giả trong âm đạo của cô cùng với hắn cùng một lúc lên đỉnh, hắn hét lên phun hết tất cả vào mồm cô bên dưới dòng máu cũng chảy dài xuống hai bên đùi. Cơ thể cô nằm bất động , tinh dịch của hắn chỉ vừa nuốt được phân nửa còn nhiu chảy dài ra khỏi miệng xuống cổcô rã rời nên đã ngất đi, hắn gúpp cô mở ra. Âm đạo của cô bị giày vò đến sưng đỏ, hằn sờ âm đạo cô . Tim có chút nhói, hắn vào nhà vệ sinh lấy ra một cái khăn ấm lau người cho cô. Hàn Tử Tuyết cảm nhận được hắn đang nằm kế bên và đang ôm cơ thể trần trụi của mình vào lòng.
Hàn Tử Tuyết hình như thích Nam Cảnh Dạ mất rồi dạo này thấy anh tim cô đập rất nhanh. Không thấy anh thì lo lắng sốt ruột sợ anh xẩy ra chuyện. Nhưng cô không thể biểu hiện ra. Mặc dù bị anh hành hạ đánh đập rất nhiều lần nhưng... Không những không sợ anh mà mà còn có chút dựa dẫm vào anh. Cô thương anh mất rồi, nhưng Hàn Tử Tuyết biết anh đã có người mình yêu, với lại cô mồ côi, người nuôi cô cũng cắt đứt quan hệ với cô rồi. Cô xứng sao!!! Không.... cô biết cô không xứng với anh nên không dám biểu hiện ra nhiều.Cô đau đớn cố gắng ngủ...
Sáng 5h30p cô đang ngủ thì giọng nói âm trầm vang lên
- chắc em rất sợ tôi nhỉ?? Hắn vuốt tóc cô
- Nếu không trừng phạt em thì em sẽ không nghe lời tôi. Em phải là của tôi
Câu cuối cùng của hắn vừa dứt khoác hắn liền đánh vào mông cô làm cô giật mình " Chát "- Dậy!!! Hiện giờ không được ngủ, làm tròn trách nhiệm của một món đồ chơi với chủ nhân đi.
Hắn đưa cho cô một cái đầm sau đó kêu cô chủ động hôn hắn.
Hàn Tử Tuyết mơ mở ngủ, nghe xong liền tỉnh ngủ. đó giờ cô chưa chủ động hôn ai nên có hơi khẩn trương. Môi cô vừa chạm môi hắn, hắn liền xâm nhập đáy miệng cô, cái lưỡi thon dài tách hai hàm răng cô ra, anh hút những gì có trong miệng cô . Tới khi cô hết thở nổi mới buông. Hắn buông ra chùi miệng phun ra một chữ " ngọt"
Cô mặt đỏ nhìn hắn. Hắn nhìn cô cười, mỗi lần hắn cười cô cũng cười, không hiểu tại sao càng lúc càng lúc cảm xúc của cô càng bị hắn chi phối . Hắn không vui cô cũng không vui, hắn hạnh phúc cô cũng hạnh phúc.
Hắn kêu cô cô học hết 60 điều trong hợp đồng mới cho cô trong hôm nay. Hôm nay cô được nghỉ vì ngày mốt cty tổ chức đi chơi nên cho nhân viên nghỉ một ngày. Để chuẩn bị quần áo, mặc dù ở nhà cũng phải làm việc.
...................................................
Cầu bình chọn, cầu theo dõi, cầu comment nè!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng mong thoát khỏi tôi [FULL]
RomanceTên truyện:Đừng mong thoát khỏi tôi Thể loại: SM, aldulf, dramma Tác giả Minh Thy Độ tuổi đọc: 21+ Nội dung: kể về tình yêu của một tổng tài và một người thường. Họ đến với nhau vì tình yêu chứ không phải địa vị vật chất. Nhưng vì quá chênh lệch về...