Season 1 Giành vợ
-Mẹ ơi mẹ ơi- Tiểu Thần chạy từ bên ngoài cửa vào miệng không ngừng gọi
-Chuyện gì?- Cô dùng ánh mắt nuông chiều nhìn cậu
-Ngày mai trường con tổ chức đi chơi, mẹ đi với con nha.-Thần Thân vòng tay ôm lấy bụng mẹ" Ba cũng đi "- một giọng nói khó chịu phát ra từ người đàn ông bên cạnh cô, hắn đeo mắt kính , tay phải cầm sấp tài liệu, ty trái gõ gõ xuống bàn
- Trường chỉ cho mẹ đi- Cảnh Khắc ngồi ở bàn học đối diện tay cầm báo .
Nam Cảnh Dạ khó chịu đưa mắt nhìn cô , hẳn là hai nhóc nhà hắn muốn giành vợ hắn đây mà. Lâu lâu lắm rồi hắn chưa thịt được cô . Lần nào nứng lên , hai nhóc tỳ này cũng kéo mẹ sang ngủ chung làm hắn phải tắm đêm sau đó lại bị cảm, hôm nay hắn quyết giành vợ lại với mình .
- Vậy mẹ cũng không được đi, hai con lớn rồi chăm sóc nhau đi- Hắn tiếp tục khó chịu lên giọng mắt vẫn tiếp tục dán vào sấp tài liệu.Cảnh Thần nhìn mẹ buồn bã tay ôm bụng mẹ chặt hơn đầu chui vào hõm ngực cô. Hắn nhìn mà phát tức hai nhóc của hắn năm nay cũng 12 tuổi rồi nhận ra điều gì sai điều gì đúng rồi nên lúc nào cũng nhất quyết bảo vệ mẹ mình khỏi mình, mặt khác lại lợi dụng quấy phá mẹ mình làm cho hắn tức điên. Con hắn mà như ông tổ do thần thánh ban xuống chọc tức hắn.
Cảnh Khắc cầm báo đọc , lời nói vẫn mang tính kìm hãm hắn " Cô giáo nói phải có mẹ đi theo"
Hắn lườm Cảnh Khắc tay bỏ tài liệu xuống xích lại gần cô. Hắn đưa tay đẩy Cảnh Thần ra, đặt cô lên đùi, đầu đưa vào hỏm cổ cô mút lấy từng tất thịt trên cổ. Hàn Tử tuyết mặt đỏ như gấc chín miệng lắp ba lắp bắp " em ... em muốn đi cùng các con " . Tiểu Thần bị đẩy ra vô cùng khó chịu nhìn cha thấy ông ăn hiếp mẹ liền lao tới ôm lấy mẹ đẩy đầu ông cha ra giở giọng nũng nịu
- Cha yêu cho mẹ đi cùng con nha
Hắn bị đẩy ra vẫn lao vào cổ cô cắn mút cái cổ trắng nỏn để lại biết bao nhiêu là dấu hồng tim tím.-Được nhưng hôm nay mẹ phải là của cha.
Tiểu Thần tiểu Khắc nghe thế cười gian mãnh thật ra là không có đi đâu hết mà chúng đã đặt vé máy bay đi qua gặp chú Phú của chúng rồi. Mẹ hy sinh xíu mốt sẽ được hưởng lợi lộc
- Ok - Thần Khắc cùng lên tiếng làm cô hoảng sợ , chúng bán đứng cô rồi, tức thật vậy mà lại nhanh chóng giao cô cho hắn .Còn về phía A Xìn của chúng ta chỉ đợi có vậy hắn nhanh chóng vác cô lên vai đi thẳng lên phòng. Hắn chốt cửa lại mạnh bạo ném cô lên giường
-Vợ ... sẵn sàng chưa -Hắn nhìn cô bằng ánh mắt dục vọng them khát
Cô lo sợ lùi về sau" chưa chưa sẵn sàng, Áaaaaaa"Chiếc áo của cô đã bị té tanh bành lá lụa. Hắn như con thú phá chặt tay cô trên đỉnh đầu nhanh chóng lột bỏ áo lót của cô miệng mút cắn lấy chấm hồng trên ngực cô.
" Đừng.... dừng lại đi, a~ "
Hàn tử Tuyết rên la- Là em nói nhé. Hắn lột bỏ quần áo cô, tay đưa xuống nhếch môi gian mãnh đưa chiếc lưỡi nghịch ngợm vào trong hoa nguyệt của cô liếm mút những tinh dịch trào ra. Tay hắn không còn khóa tay cô nữa mà lúc này đang trượt lên trượt xuống eo cô cảm nhận từng chút đường cong 3 vòng của cô. Hàn Tử Tuyết lên đỉnh trào ra một tràn cuồng phong, hắn không những nuốt hết mà còn đưa lên môi cô để cô biết thứ mình làm ra thế nào. Hắn thấy cô vợ nhỏ đáng yêu của mình bị dục vọng chiếm lấy, đưa tay xuống trêu ghẹo bên ngoài
- ưm a~ cho em cho em ....
Mặc dù bên dưới đã sớm cương cứng nhưng hắn muốn nhìn cô làm cơ.Đặt cô lên người mình cho cô tự làm hắn êm đềm nhìn cô gái nhỏ vụn về cở từng nút áo. Miệng liếm láp bờ ngực săn chắc của mình. Cô nhanh chóng mở lấy khóa quần của hắn, kéo chiếc quần nhỏ nam tính xuống chợt cô xấu hổ dừng lại khi thấy cái gậy to lớn của hắn. Mặt cô đỏ bước xuống người hắn. Hắn khó chịu nhìn cô " Em là muốn uống thuốc hay muốn tự làm "Cô khó chịu nhìn hộp thuốc trên bàn hắn. Hắn là vậy luôn để sẵn một hộp thuộc kích tình trong phòng. Chết tiết cô đỏ mặt ấp úng "tự.... tự làm"
Cô lại tiếp tục lếch xác bò lên người hắn, nhìn lấy chiếc gậy siêu to kia cô nuốt nước bọt căng thẳng. Hắn nhìn cô có đôi chút mất hứng , mắt nhắm lên giọng khàn " em muốn uống thuốc ?"
- Không - cô dứt khoác
Cầm lấy chiếc gậy Hàn Tử Tuyết mút mút mút thật sự quá to rồi cô ngậm mà cảm thấy cây gậy ấy như dài tới cổ họng . Còn hắn thỏa mãn rên với những cảm giác khoái lạc cô mang cho miệng chửi thề " Fuck , miệng nhỏ tiểu dâm đãng nhà em, mạnh lên "
Cô thật sự khó chịu lắm lưỡi đinh hương của cô mút riết mà không còn cảm giác gì nữa đầu lưỡi tê dại . Nghe hắn nói miệng vẫn ráng mút lấy. Hắn lên cơn cao trào xịt thẳng vào họng cô một trận. Cô chỉ nuốt xuống một phần nhỏ, còn nhiêu trào ra chảy xuống cổ. Hắn lật người cô lại miệng cắn mút xương quai xanh bên dưới tiến vào.
-Khít, xướng quá, Tiểu dâm phụ nhà em .
-Đau quá,nhẹ thôi ưm ư a
Bỏ ngoài tay những lời cô nói hắn không ngừng tăng tốc độ miệng rên
-Hự, khít xướng chết mất vợ nhỏ nhà anh đúng là khít- Dang chân rộng ra, thả lỏng nào hự hự - hắn khó chịu vì cô đau quá mà khép chân lại
Mắt mấy tầng lệ cô rên la- Đau lắm, không không.
Chưa nói xong cô đã bị hắn trói chân lại bên hai góc giường
-Ưm Ư a chậm thôiHắm ngó lơ lời cô nói tay bóp cặp mông tròn trĩnh.
-Fuck You , Anh yêu vợ.... vợ anh khít chết được
-A đau quá, không.... không... a
Hắn phun ra một đợt nữa làm cho miệng dưới của cô không kịp thích ứng chạy thẳng vào tử cung.
Dục vọng hắn vẫn chưa tắt, cây gậy vẫn to và dài như lúc đầu không ngừng luân động trong miệng cô làm cô rên cũng chẳng rên được tay nắm chặt lấy giường hoa nguyệt của cô đang bị thứ đồ chơi ma quái của hắn tàn phá cmnr.
- Fuck you.... chết tiệt Tiểu ấu dâm.... hự hự ư - hắn không ngừng rên lên
-....-
Chẳng thấy cô trả lời hắn khó chịu nhìn xuống Hàn tử tuyết đã ngất sau lần phun trào lúc nãy của hắn. Nam Cảnh Dạ rút cự vật ra khỏi miệng hôn lấy môi cô. Tay cũng rút cự long giả ra, hoa nguyệt nhỏ bé chảy biết bao nhiêu là tinh dịch. Hắn nhìn cô vợ nhỏ nằm cạnh không khỏi xung xướng ôm lấy eo cô cự long tiếp tục đưa vào hoa nguyệt mãi không dứtCô tỉnh dậy cảm nhận thấy hắn chưa rút ra nhẹ cử động làm người đàn ông bên cạnh thức giấc " dậy rồi sao bảo bối "
Cô im lặng gật đầu
Hắn cười gian mãnh" vậy tiếp thôi ".
- không Không
Nhưng cô nào được như ý bên dưới cự long không ngừng luân động cắm đút cắm đụt. Cả ngày đó của cô thuộc về hắn. Cứ thế cô và hắn từ trên giường lếch xuống sàn bay lên bàn chà lên tường. Xung quanh phòng toàn những tinh trùng khô và tinh dịch nhầy của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng mong thoát khỏi tôi [FULL]
RomanceTên truyện:Đừng mong thoát khỏi tôi Thể loại: SM, aldulf, dramma Tác giả Minh Thy Độ tuổi đọc: 21+ Nội dung: kể về tình yêu của một tổng tài và một người thường. Họ đến với nhau vì tình yêu chứ không phải địa vị vật chất. Nhưng vì quá chênh lệch về...