-Yena-
6 na at katatapos lang ng vocal lessons ko. Naisipan ko munang pumunta sa isang convenience store dahil medyo umaambon. Bumili ako ng hot chocolate at tsaka umupo sa tabi. Tumingin ko sa labas dahil wa din akong kausap.
Maya maya ay may pumasok. Sa una di ko ito pinansin pero may biglang umupo sa tabi ko. "Hi Yena!" bati nito. "Oh Hyunjin! Mag-isa ka lang??" tanong ko.
"Ahh eh oo. Nasa dorm kase yung mga kaibigan ko ngayon. Ikaw kamusta voical lessons mo??" tanong niya.
"Ayun okay lang naman." sagot ko.
Natahimik kami saglit at nang maubos ko yung inumin ko agad akong tumayo. "Mauuna na ako!" pagpapaalam ko.
"Yena!" narinig kong tawag niya. Napalingon naman ako sa kanya. "Sabay na tayo tutal magaalas syete na." Sabi niya.
Tumango na lang ako sa kanya at naglakad kami. "Yung perfume mo, favorite mo ba yun??" tanong niya na nagpabasag sa katahimikan.
"Ahh-- oo eh bigay kase ni mama yun bago ako lumipat sa apartment ko."
Sagot ko sa kanya.
"Ahh..." sabi nito. Natahimik nanaman kami at nang makarating na ako sa apartment ko nagpaalam na ako. "Bye ingat ka! Goodnight!" pagpapaalam ko. "Bye Yena! Goodnight!" sabi nito pabalik tsaka naglakad papalayo.
-----
a: di niyo pa nakikilala bff ni Yena pakikilala ko sa next chap ezz.
BINABASA MO ANG
PERFUME|H.H.J.
Fanfiction"Bat ganun ang bango ng perfume mo??" In which Hwang Hyunjin fell for Park Yena's scent(perfume) ©opyright 2019 Start: 04/05/19 End: 04/13/19