-Hyunjin-
Lunch na namin. Lalapit sana ako kay Yena nang makita ko siya sa labas kasama si Jisung at Jina yung mga pinsan niya. Sumama na lang ako kay Jeongin ngayon. "Ano hyung musta naman kayo ni noona??" tanong niya sa akin habang naglalakad kami. "Sa ngayon ayos pa naman pero nakita ko nung nakaraang araw si Haliee eh magkasama kami ni Yena nun." sagot ko. "Nakita ka naman??" tanong niya. "Sa kapalaran nga hindi kaso feel ko pinagbabantay nila si Hanna." Sagot ko. "Malamang si Hanna noona nagsisinuwaling yun kay tito at tita. Lam mo naman na sa tingin niya mas bagay kayo ni Yena noona eh." sabi niya sa akin nang makarating kami sa canteen.
-Yena-
Paglabas ko ng room ay agad naman bumungad sa akin si Jisung(a/n: si Jisung Pwark po ito ha hindi si Han). "Jina noona Yena noona!" bati niya sa aming dalawa ng pinsan kong kapatid niya. "Oh himala hinintay mo kami asan na yung limang ugok na lagi mong kasama??" Bungad sa kanya ni Jina. "Ah eh ayun may kanya kanyang kasama kumain eh ako lang mag-isa." sagot niya sa kanyang ate na ngayon ay nasa tabi na niya. "Eh asan si Chenle??" tanong ko sa kanya.
"Ah absent noona. Sabi ng mama niya may sakit daw siya ngayon eh." sagot niya. "Tara na nga lang puro kayo tanong noona eh." sabi niya at napailing na lang kami ng kapatid niya.
Nang dumating kami sa canteen nakita ko sina Hyunjin na magkakasama(a/n: lam niyo na kasama niya yung skz syempre)
Pagkabili namin ng pagkain namin umupo agad kami sa sulok. "Uyy noona anong meron sa inyo ni Hyunjin hyung?? Lagi kase kayong magkasama." tanong ni Jisung. "Ah eh wala noh magkaibigan lang kaming dalawa." sagot ko. "Wehh??" aba di pa ata nasangayon tong si Jina ah tuktukan ko kaya. "Halata naman na crush mo siya wag mo na kaseng ipagkaila." dagdag niya pa. "Oo na crush kung crush pero di rin naman ata ako crush. "Hay nako noona halata naman na din si hyung noh." sagot naman ni Jisung.
"Ikaw bata ka dami mo na ding alam eh noh?" sermon ko tsaka napailing. "Pero ang alam ko arranged ata siya. Yun ang sabi sa akin ni Hanna at pinababantayan pa daw si Hyunjin eh ayaw din naman ata ni Hanna dun sa pakakasalan niya kaya ang sinasabi niya na wala namang nakakasamang iba si Hyunjin." sabi ni Jina. "Chismosa niyo eh noh?? Makaalis na nga." sagot ko sa kanila tsaka lumakad papuntang library magbabasa na lang ako.
------
🌸: ang kulit ni Jisung PWAAAARK EH NOH???
BINABASA MO ANG
PERFUME|H.H.J.
Fanfiction"Bat ganun ang bango ng perfume mo??" In which Hwang Hyunjin fell for Park Yena's scent(perfume) ©opyright 2019 Start: 04/05/19 End: 04/13/19