-Hyunjin-
Naglakad ako pauwi tsaka dumeretso sa pinakamalapit na tindahan ng cake... Binili ko yung bear designed keyk kase yun nickname ni Woojin hyung eh. Naalala ko 12 pa ng madaling araw uwi nun at busy kase. Sabi ni Chan hyung ay bilisan ko na daw actually nalate ako ng uwi 7 na at dapat 11 ayos na lahat. Paguwi ko keyk na lang inaantay nila.
"Ayown dumating din!" sigaw ni Felix. "Kk na lahat oh pahinga naaa" Sabi naman ni Chan hyung. After ilang oras ng paghahanda dumating din si Woojin hyung. Kinantahan namin siya as usual. Nung kainan na nagkwentuhan kami. "Kamusta naman si Hyunjin??" nabalik yung utak ko sa ulo ko gulat na gulat ako. "Ahh eh okay lang." sagot ko kay Jisung. "eh alam kong iniisip mo nanaman si Yena." sabat ni Seungmin. "Oo nga hyunggg" sabat din ni Jeongin. "Oo na iniisip na siya." inis kong sagot. "Ano kelan ka aamin??" tanong ni Woojin. "Kung kelan nabalaan na siya ng magulang mo ganern??" sabat ni Minho hyung kabaklaan talaga eh. "Kahit naman balaan nila si Yena may ways pa din ako." pakampante kong sagot. "Ano naman yuuun?" tanong ni Jisung. "Syempre sasabihan ko si Hanna na isama si Yena tas pilitin siya na pumunta sa party."
After awhile napatango sila sa mangha. Hutweek HAHAHA. Okay lang yan Hyunjin kaya mo yang plano na yan!
BINABASA MO ANG
PERFUME|H.H.J.
Fanfiction"Bat ganun ang bango ng perfume mo??" In which Hwang Hyunjin fell for Park Yena's scent(perfume) ©opyright 2019 Start: 04/05/19 End: 04/13/19