-Hyunjin-
Dinala ko yung kotse ko papunta sa apartment ni Yena. Pagkatok ko sa apartment niya pinagbuksan naman ako neto. Nakakagulat ng lang na parehong pareho kami ng suot. Niyaya ko na agad siya sa kotse.
After nun plinay ko yung "Maze of Memories." Sila Jisung ang gumawa nun. "No to mention ha ang galing mo talaga magrap." Sabi ni Yena. "Ang alam ko marunong ka din at magaling ka pa kumanta." sagot ko. Natawa na lang siya.
Pagdating namin sa mall excited na excited siya bumaba. "Libre mo ha." natatawa niyang sabi. "Sure!" sagot ko at ginulo buhok niya. Nanood kami ng "Captain Marvel". Siya naman pumili eh. Habang nabili kami ng popcorn nakita ko si Haliee. Sana naman di niya ako nakita.
"Tara." sabi ni Yena. Dumeretso kami sa taas na upuan sa gilid. After namin manood nagaya siyang kumain. "Anong gusto mong kainin?" tanong ko. "Uhmm Steak??" sagot niya. Bumili ako ng dalawang steak.
After kumain niyaya ko siyang pumunta sa arcade. "Dun tayo sa race oh!" Aya niya agad naman akong tumango. "Ang matalo manlilibre ng ice cream." Hamon niya. Tumango ako. At kung mamalasin nga naman natalo ako. "Teka lang bago tayo umalis dahil gusto ko dun sa may ice cream parlor malapit sa school may bibilhin lang ako." Sabi ko. Pumunta ako sa tindahan ng stuffed toys sa loob ng arcade. Nakakita naman ako ng Fox na stuffed toy and I know na yun favorite niya. "Miss yung Fox stuffed toy nga." Sabi ko. "659 po sir." Nagabot ako ng isang libo at agad naman niya akong sinuklian.
"Eto oh para sayo." inabot ko ito kay Yena. Agad naman siyang ngumiti. "Alam mo talaga favorite animal ko ha." sabi niya. Nginitian ko siya at agad na niyaya nang lumabas. Paglabas namin dumeretso ako sa ice cream parlor malapit sa school. "Anong gusto mo??" Tanong ko. "Uhmm Vanilla lang." Sagot niya. Hmmm. Pareho kami ng favorite ha. "2 Vanilla please." inorder ko yung nasa malaking cup.
Pagkaabot ko kay Yena agad siyang ngumiti. "Nood uli tayo ng movies sa bahay please!" Aya ni Yena. "Sige tara." Sagot ko.
Buong araw lang kaming nagmovie marathon. Umabot na nga kami ng 12 kakanood namin. Nakatulog naman siya sa balikat ko. Binuhat ko siya papunta sa kama niya tsaka siya iniwan nagiwan muna ako ng note bago umalis ako na din nagsara ng apartment niya.
-----
🌸: Hehe sorry kung lame nawala kase yung draft ko kanina.
BINABASA MO ANG
PERFUME|H.H.J.
Fanfiction"Bat ganun ang bango ng perfume mo??" In which Hwang Hyunjin fell for Park Yena's scent(perfume) ©opyright 2019 Start: 04/05/19 End: 04/13/19