24

45 1 0
                                    

-Hyunjin-

Naglalakad ako kasama si Yena ngayon papunta kaming canteen kase sabay namin siya laging kumain. "Libre ko na." aba'y anong nakain nito ni Chan-hyung. "Oh bat anong nakain mo??" tanong ni Woojin-hyung. "Ayaw niyo ata ahh??" inis na sabi ni hyung gagi ba naman. "Nagtatanong lang kumain na nga tayo." inis na sabi naman ni Yena gutom na to.

Pagupo namin feeling ko may nakatingin sa akin kaya umiling na lang ako. Iba feeling ko ngayon. Feel ko may masamang mangyayari ammp. Pagtapos ko kumain hinintay ko muna matapos si Yena. Tsaka kami umalis pagtapos.

Time passes by

Uwian na namin at kasabay kong umuwi si Yena as always. "Libree mooo koo." nakangisi niyang sabi. Nagpout naman ako sa kanya at sinabing. "Ayaw ko.(a/n: kyut voice po yun ha)." nagpout din ang siya. "Di tayo bati." sabi niya tsaka naglakad papalayo ang kyut. Tumawa ako tsaka tumakbo papalapit sa kanya. "Joke waaang." sabi ko at tsaka ginulo buhok niya.

"Anong gusto mo??" May binulong siya na di ko narinig. "Ha? ano??" taka kong tanong. "Wala sabi ko milk tea." sabi niya at hinatak ako.

-Yena-

"Anong gusto mo?" tanong sa akin ni Hyunjin habang nakahawak sa kamay ko. "Ikaw." pabulong kong sabi. "Ha? Ano?" Tanong niya sa akin na nakakunot yung noo. "Wala sabi ko milk tea." Sagot ko at agad siyang hinatak paalis.

PERFUME|H.H.J.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon