KAMBAL

30.6K 39 2
                                    

DON'T READ IT IF YOU'LL REPORT IT

Chapter 4

Pagka uwi ko ay nagulat ako ng makita ang dalawang anak ng tita ko sa bahay.  Na excite ako ng makita sila dahil halos 6 na taon palang ako habang sila ay 10 taong gulang na ng huli kaming magkita.

Oo kambal silang anak ng tiyahin kong nag alaga naren sakin. Pero hndi sila identical twin dahil malaki ang pag kakaiba nila sa isat isa.  Ang isa ay may maangas na mukha ngunit mapaglarong awra.  Habang ang isa ang may inosenteng mukha ngunit may nakakatakot na awra.

Pinili kong umakyat nlang sa kwarto dahil bukod sa pagod ay di ko alam kung kilala pa nila ako. 

Akmang paakyat na ako ng tawatawgin ako ng pinsan kong kambal.

'' Uyy Rachel. Shit its been fvcking 10 years!  How are you? ''  Madaldal na sabi nung mukhng playboy na badboy. 

'' You've grown beautiful ''  Saad nung nakakatakot na may ngisi sa labi at may kakaibang tingin.  Tipid ko lng silang nginitian at nag mano kay tita na kinutusan nman ako.  Di pa daw kase sya matanda kaya kiss nalang daw sa pisnge. Ehh kung laplapin ko nlang kaya sya sa harap ng mga anak nya?

Nag paalam ako s kanila na mag bibihis lng ako kaya mabilis akong nag tungo sa kwarto ko at hinayaang di naka lock ang pinto.  Nag hubad na ako ng uniform at palda. Kaya naka short shorts nlang ako at bra. 

Laking gulat ko ng may ag bukas ng pinto at walang pasabing ni lock ito at pumasok.

'' Kuya Rale! Kuya Rail!  Anong?  - - - - - - Bat?  Andito kayo!? ''  Gulat kong pagtatanong sa kanya,  at di mag kanda ugaga kung anong unang tatkpan. Sa huli ay di ko nlang tinago ang parte ng katawan ko at sahalip ay kinuha ang kumot at itinapis ko sa sarili ko.

'' We just want to check you and tell you something! ''  Sabi ni kuya Rail na mukhng playboy. 

'' welcome to hell Rachel! ''  Ngising pagpapatuloy ni kuya Rale at duon na sila nagsimulang tumalikod at lumabas ng kwarto ko. 

'' Ready yourself Rachel. Because the Hell is just coming. ''  Huling salitang sinabi nila sakin bago nagsara ang pag asa ko.  Puta!  Hindi naman ako puta para sabihan nila ng ganun. Kung gusto nilang mag init,  sabihin lng nila at papatikimin ko naman sila. Wag nila akong tinatakot kung ayaw nilanga mabitin at sumakit ang puson. 


(si Rale yung mukhang mabait pero mahirap kausapin tapos si Rail ang badboy na playboy)

chiimiichan

RACHELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon