CLOSURE S~X

15.6K 33 2
                                    

DON'T READ IT IF YOU'LL REPORT IT

Chapter 9

Pagkatapos ng klase ay agad kong nakita sa may gate si Sean na nag hihintay sa akin. Tinaasan ko sya ng kilay pero nginisian nya nalang ako.

"San  tayo?" Tanong ko sa kanya at tinignan sya. Inalalayan nya ako sa paglalakad na kinataas ng kilay ko.

"Sa bahay, wala si Mama." Sabi nito at giniya ako papasok ng tricycle.

"Pero baka nandun yung asawa mo naku! Sean ha, ayoko ng gulo. Last na to, tapos wala na tayong komunikasyon dapat sa isat isa." Hindi ko napigilang mag taas ng boses at pangaralan sya. Kaloka

"Alam ko yon, Chel. Last na to. Atsaka di ko naman binabahay si Rhian eh! Nabuntis ko lang sya, di pa kami kasal noh." Sabi nito at may makahulugang tinging pinukol sa akin.

"Gago ka talaga. May anak ka nat lahat lahat batugan ka paren." Hindi ko na natago ang inis ko at napa irap pa sa kanya. Tinawanan naman ako nito at sinabihang kumalma lang daw ako at baka magbagonpa ang isip ko sa gagawin namin.

*    *     *     *     *    *      *

Pag dating agad sa bahay nila at saktong pagsara ng pinto ay ang pag sakop nya sa labi ko at pag tanggal ng butones sa blusa ko. Nag hahalikan parin kame habang may sariling bilis mag tanggal ng damit.

Ng mawala ang mga saplot namin ay hinaplos nya ang pisngi ko pababa sa leeg ko at muling hinalikan ako. Ginalugad ng dila nito ang ang bunganga ko. Nakatayo kami sa oras na to pero di iyon nakabawas sa intensidad ng pag lalaplapan namin.

Binuhat nya ako at ipinalibot ang mga hita ko sa bewang nya habang mahigpit paring naka yakap ang kamay nyang humahaplos sa bewang ko. Unakyat kami ng hagdan at pumasok sa pinaka dulong kwarto.

Hiniga nya ako sa kama nya at ibinaba ang huling saplot nito saka ko nakita ang pagkalalaki nya. Ibinuka ko ang magkabila kong hita na parang nang aaya sa kanya.

Ng paibabawan nya ako ay maagap kaming nag halikan ulit. Nag sipsipan laplapan at nag laban ang mga labi namin. Hindi naman kami sabik sa isat isa, ewan para bang alam namin na last na ito kaya bigayan na ng best. Hataw kung hataw ba!

Bumaba ang halik nito sa pisngi ko at sinipsip ang balat ko doon. Lumamas ang kanang kamay nya sa suso ko at nilapirot ang utong ko ron. Ang kaliwang kamay naman nya ay bumaba sa puson ko at marating ang hiyas ko. Kinapa nya pa ang bandang butas ko at itinaas baba ng bahagya ang dakiri room upang maikalat ang basa ko.

"Ahh------ ambango mo paring gago ka!" Saad ko sa pagitan ng halinghing. Sakop ma ng buo nyang kamay ang dibdib ko ang marahas na iyong nilalamas. Habang ang isang kamay nitong nasa puke ko ay gumagawa ng maliit na bilog sa lagusan ko. Na para bang nag aabang ng basa ko roon.

"Chel, kung alam ko lang na ganito ang magiging kinalabasan mo pag natikman mo ang droga na iyon sana noon ko pa iyon pina tikim sayo." Ngising aso nitong sabi at dinilaan ang leeg ko papuntang balikat pababa pa sa suso ko hanggang makarating sa utong ko. Pota parang aso nga!

"Ahhhhh---- ulol ka! Buti nalang at si Harver ang naka una sakin. Mas masarap sya sayo---- ohhh! Ahhh sipsipin mo pa, ohhh sean------ SEAANNN---- achhhh" Natapakan ko siguro ang ego ng gago kaya kinagat ang utong ko at binilisan ang galaw sa lagusan ko. Minasahe ang tinggil ko ang bigla na lang ipinasok ang gtnang daliri kaya napa igik ako.

"Sya kasi ang naka virgin sayo kaya akala mo masarap sya. Pero wala yung binatbat sakin." Ngumisi ito sa akin pagkatapos ay sinipsip ang utong ko sa kaliwa habang lumalamas sa magkaparegong dibdib. Marahas nitong sinipsip ang utong ko kaya napa liyad ako at inungol ang pangalan nya. Nag salit salitan ang halik nya at kagat sa magkabila kong susp hanggang sa mag sawa sya.

Bumalik nanaman ang gago sa pagiging aso at dinilaan ang pabababng tiyan ko at sinipsip ang balat ko doon pababa pa sa puson ko na kina ungol ko at liyad. Ng makarating sya sa pule ko ay pinalitan ng hinlalaking daliri nya ang pag galugad sa puke ko.

Sinipsip nya ang tinggil ko habang nag lalabas pasok ang daliri nya sa kaselanan ko. Sa intensidad ng paglaka sipsip at laplap nya sa pepe ko ay napa lamas ako sa sarili kong suso at pinag laruan ang mamula mulang utong ko na pinang gigilan nya. Bumilis ang labas pasok ng daliri nya sa pepe ko at nadagdagan iyon ng isang daliri.

"Ahhhhh ansarap nyan ssean Diinan mo pa----- ahhh ayan yan yan sige paaaa." Napa baling baling ang ulo ko at napa kapit ang kaliwang kamay sa sapin ng kama, sabay ng pagbilis ng dila at daliri nito sa may puke ko. Nilabasan ako at nanginig ang magla bilang hita sabay ng ungol sa muling pag dila at pag linis ni Sean sa pepe ko.

chiimiichan

RACHELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon