DONT READ IT IF YOU'LL REPORT IT!
Chapter 10
"Ohhhh----- Sean! Tangina ka! Siguraduhin mo lang na walang Camera ditong ugok ka! Wag kang cheap------ ahhh uhmmp." Hinampas nito ng may kalakasan ang pwet ko habang nilalaro ang tinggil kong nag sisimulang mamasa nanaman. Umupo ito sa tabi ko at may rahas na hinawakan ang panga ko bago ako sinibasib ng halik.
" uhmmp ahh ughh!" Ungol ko sa pagitan ng pakikipag laplapan sa kanya. Ampota parang na under ako ngayon sa kama ahh. Mamaya nalang babawi tutal naeenjoy ko naman mga pag sakal ng hayup na to eh!
Nag padulas ang gitnang daliri ni Sean pababa taas sa kaselanan ko sa tulong na rin ng pamamasa nito. Mas ibinuka ko pa ang hita ko at lumapit naman ito para masandalan ko habang lumiliyad liyad ako.
"Hmm----- masarap ba Chel?" Bulong nito sa tenga ko pagkakalas sa halik namin. Bahagya pa nitong dinilaan at kinain kain ang tenga ko bago bumaba pa ang mukha sa utong ko. Kinagat kagat nito ang utong ko habang pinasok naman ang gitnang daliri sa pepe ko.
Sinipsip nito ang dede ko at ipinaikot ang dila sa utong ko. Mabilis na nag labas pasok ang daliri ni Sean sa lagusan ko habang ungol lang ako ng ungol.
"Ugh! Laruin mo ang tinggil mo Chel!" Habang nag lalabas pasok parin ang daliri nito sa pepe ko at bumitaw muna ito sa lakalamon ng suso ko. Sinunod ko ang gusto nito at marahang nilaro ang kuntil ko.
Bumilis ang pag pasok ng daliri nito sa puke ko habang mas nirarahanan ko pa ang pag haplos sa tinggil ko. Dinagdagan nito ang daliring nasa puke ko at mas diniinan at ipinasok ang daliri sa loob ko. Napa hiyaw ako ng malakas ng may matira itong kakaiba sa loob ko.
Napa arko ang katawan ko at mas binilisan narin ang paglalaro sa puke ko. Dumagdag ang sarap na nararanasan ko at mas umiinit lalo ang pakiramdam ko. Shet ansarap! Napamulat nalang ako ng tanggalin nito ang daliri sa pag kababae ko at mumurahin na sana ito ng baliktarin ako nito ng higa at inilabas ang kalahati ng katawan ko patuwad.
"Ohhh ang sarap mong hayup ka!" Sabay laming napa hiyaw ng mag tama ang aming kaselanan. Bumaon pa iyon sa loob ko at sinasabi kong napahigit ako ng hinibga doon. Nag simula syang bumayo at tinira ako patalikod.
Humampas ang kamay nito sa pwet ko at hinimas himas pa nito ng kaunti. Dumaan ang kamay nito sa puke ko at nilaro ang tinggil ko. Napapa igik ako sa sarap na namumuo sa puson ko.
"Ughhhh ang sikip ng Rachel ko." Sabay ng pag ungol ko ang binitawang litanya nito. Siguro pinag sisisihan na ng gago na binigay nya ko sa mga katropa nya at di sya ang nauna sakin.
"Ahhhhh SEANNNN sigi pa ohhhhhhhh bili-------- ahhh ahhhh san mo!" Pa ungol kong hiling dito na sinunod naman nito. Mas lumakas ang tunog ng pag sasalpukan ng kaselanan namin sa pag bilis ng galaw nito.
Bumilis ang pag lalaro sa tinggil ko at napapahiyaw nalang ako sa tuwing natatamaan nito ang gspot ko. Binilisan pa nito ang galaw sa likod ko at mas naging makipot narin ang puke ko sa palalapit ng orgasmo.
"Aaaahhhh malapit na ko Sean!" Malakas itong umungol na responde sa sinabi ko. Maya maya lang ay nilabasan na ako at napahiga na pang ang ulo sa kama. Habang nag lalabas pasok pa si Sean sa likos ko. Maya maya pa ay inilabas nito ang titi mula sa akin at nag sarili.
Itinapat nito ang titi sa pisngi ng pwet ko at doon nag labas ng mainit nitong katas tyaka napa higa sa tabi ko. Tatayo na sana ako mula sa pagkakahiga ng hilahin ako paitaas ni Sean at idinagan ako sa ibabaw nya.
Napatitig ako sa mukha nito na malaki ang pinag bago. Mas nag mature ito tignan at brusko dahil narin siguro may anak na ito. Atsaka nawala narin ang mapag larong mata nito na laging nakatingin sakin. Dahil wala na ang saya duon ngayon. Mas naging malamig din ang awra nito kaysa noon.
First Year Highschool ng maging kami at masasabi kong totoy sya at nene palang ako ng panahong iyon. Pero sa likas na kagandahang tao naming dalawa nag kaharutan at ayun naging mag syota.
Mabait naman sya at maalaga kaso nga lang, babaero ito at sobrang daming fling pero loyal paren sa akin. Tumagal kami ng taon hanggang sa nabarkada ito at napariwara. Palagi namin iyong pinag tatalunan noon hanggang sa napuno ako ng malamang gumagamit narin sya ng droga na binebenta ng tropa nya sa eskwelahan.
Tinakot ko syang makikipag hiwalay sa kanya kung hindi sya titino at mag babagong buhay. Dahil siguro sa takot na mawala ako sa kanya ay lumayo layo sya sa mga kabarkada nyang iyon at bumalik kami sa pagiging sweet sa isat isa. Hangagang sa malaman ko na naka buntis sya at halos ilang buwan nya na itong tinatago sa akin.
"Mag lilinis lang ako." Paalam ko sa kanya at pinutol ko narin ang pag iisip sa nakaraan na nangyari sa amin.
We were one of the Perfect Couple in our school at that time. Maraming masaya sa pag babago ni Sean dahil sa akin, marami ring boto sa amin. Pero totoo ngang walang taong perpekto.
Kasi yung akala kong nag bago na may mas malaking itinatago pa pala.
chiimiichan
BINABASA MO ANG
RACHEL
Short StoryIM JUST A HORNY BITCH. IM A BI AND I LOVE SEX ALL THE TIME (TAGALOG R18)