DON'T READ IT IF YOU'LL REPORT IT
Chapter 2
Nasa baba na ako ng hagdan at papuntang canteen ng may mga kamay na humila sakin. Mga tatlong tao sila at di ko alam kung ano ang ire react sa ginagawa nila sakin.
Pinunta nila ako sa isang lumang building at pinasok ako sa isa sa mga room don. Nainis ako ng makita ang taong di ko na pinapangarap na makausap pa.
'' Long time my Wild Rachel? '' Pagtaanong nito sakin na inismiran ko lng at tinaasan ng kilay.
'' I don't talk to a rapist. '' Naka smirk kong sabi sa kanya. Pero alam nya ang makahulugang mapaglaro kong tingin. Kaya umi smirk den ito dahilan ng pagtakbo ko papunta dito at pag sunggab sa mga labi nito na nag hahanap ng kalinga.
Hinalikan ko ito ng parang wala ng bukas. Di ko alam kung bakit nagiging wild ako sa tuwing nakikipag halikan. Basta nasa sistema ko na ang pagpapaligaya sa taong hinahalikan ko.
Dahan dahan ng humahaplos ang mga kamay nito sa ibat ibang parte ng katawan ko hanggang sa matunton nito ang mga pwet ko at bahagyang kinurot. Hindi ako nasaktan at sa halip ay mas nag init. Pinisil ko rin ang pwet nito at hinawakan ang malaki at mahaba nitong sandata.
Hinalikan ako nito pababa sa leeg at dibdib. Unti unti na nitong tinatanggal ang butones ng aking uniporme. At ng mailabas nito ang aking dibdib ay tinanggal nito ang hook ng bra ko. Sinunggaban nya ng pagkagat ang ut*ng ko habang nasa ilalim na ng saya ko ang kaay nito.
Nilaro laro nito ang gitna na nakapagitan sa hita ko kaya napapa sigaw nalang ako sa tuwing matatamaan nito ang g spot ko.
Ramdam ko ng pag lalawa at pamamasa ng aking pag kababae. Pinasok agad nito ang dalawang daliri na nakapag pahiyaw saken.
Mabilis nitong nilabas masok iyon na nakapag padaing sakin. May konting kirot paren sa parte ko dahil ika tatlong beses palang itong mangyari. Sadyang bukas lng ang isipan ko.
Daing lng ako ng daing habang sabay na naglalaro ang mga kamay nito sa dd ko at pp ko. Masarap ang bawat paglabas masok ng mahaba nitong daliri sa pp ko.
Hanggang sa tumigil ito at ang inilabas ang masarap nitong sandata at pinasok sa akin. Napahiyaw ako sa pinaghalong sakit at sarap ng pagbaon nito sakin. Ng mag adjust ang p*ke ko sa Tt nito na mala sawa na nanunuklaw. Mabilis ang naging pag galaw nito sakin. Di ko na nga alam kung saan na ko nakasandal ngayon. Pero may hula akong sa sahig ito dahil bukod sa wala akong makapitan ay malamig den ito.
'' Ahhh.... Ahhhh! '' Pagpapakawala ko ng ungol sa bilis ng galaw nito. Ilang beses naren akong nilabasn at sa bilang ko nakaka 3 labas palang ito sa tiyan ko. So ang scoring ay 5 : 3
Halos mangatal na ang katawan ko sa pagod at ilang beses na pag angkin. Napahilata nalang ako ng tuluyan sa sahig. Nakakagiqil lng at naging marumi naren ang masuotan ko dahil sa ginawa namen. Shemaaaayyy, panu ako lalabas ng iika ika at marumi ang suot.
'' Tang ina mo Harver! P*ta ba nmang kant*tin mo ko ng naka damit. '' Inis kong saad dito ng nakaupo at pinipilit na makatayo. Naiinis talaga ako. Pero nag enjoy den naman ako.
'' Im sorry, talagang sumakit lng ang puson ko ng makita ulit kita. I have my extra shirts here. But you can still use your skirt. '' Saad nito a iniabot sakin ang T shirt nito na medyo maluwag. Pinakabit ko sa kanya ang bra ko at sinuot ko na ang tshirt nya. Medyo nabawi ko na jonti ang lakas ko kaya nakakalakad na namn ako pero mas pinili kong mag stay muna dahil di pa ako fully recovered.
'' Thanks for this Rachel. I hope its just the 3rd time you do sex. '' Medyo ngiti pa nitong sabi na parang masaya sya. Dapat lng nuh ansikip ko kaya.
'' Wag ka mag alala, ikaw ang naka una, pangalawa at ngayon-- pangatll saken. '' Nasabiko nalang at inirapan ko ito. Medyo pa ika pa anv lakad ko at ramdam ko ren na sobra akong nagamit. Tang ina kaseng bayo yun ehh, sobrang giqil.
- Chiimiichan
BINABASA MO ANG
RACHEL
Short StoryIM JUST A HORNY BITCH. IM A BI AND I LOVE SEX ALL THE TIME (TAGALOG R18)