KAMBAL p. 1

29.1K 70 3
                                    

DON'T READ IT IF YOU'LL REPORT IT

Chapter 5

Bumaba akong naka manipis na sandong pula.  Naka maikling shorts den kasi na iinitan ung singit ko.  Maalinsangan pa namn. 

Baka naman sabihin nyong inaakit ko ung dalawa kong pinsan.  Hindi nohhh,  (slight lng.)

''Rachel,  lika na at makakain na tayo.  ''  Saad ni tiya sakin ng makita akong pababa ng hagdan.  Naupo ako tapat ng upuan ng tita ko.  Nakita ko nmang nag hahanda ang dalawa kong pinsan.  Sinabihan na namin sila ni tita na kami na ang mag hahanda ngunit mapilit sila at sinabi pang gusto daw nila kaming pag silbihan na parang prinsesa.

Hinayaan nalang namin at naupo na kami ni tita.  Kita ko ang ngisi ng dalawa sa manipis kong suot.  Inirapan ko nlang ang mga ito at bahala ng pag piyestahan nila ang katawan ko.  Hanggang titig lng muna sila dahil mainit pa ang ulo ko sa kanila.

Pagkatapos nilang maghanda ay pina gitnaan nila ako ng pwesto.  Shimenea lng,  ang lilikot ng mga kamay.

Ung si Kuya Rale ay pababa ang hagod ng kamay habang c kuya Rail naman ay nanlalamas na!  Putekkk. Paborito ko pa naman ang niluto ni tita tas di ako makakain dahil sa kanila. 

Sa inis ko ay umakyat na lamang ako ng kwarto ko at duon nag stay.  Nabo-  boring na ako.  Kaya napag pasyahan kong mag linis muna ng katawan.  Naiinitan kasi ako at feeling ko nanlalagkit na ako. 

*   *   *    *    *   *    *  

Laking gulat ko ng pag kalabas ko ng banyo ay may bed spacer na ako sa kwarto.  Nakahilata lng namn ang dalawang walang kwenta sa kama ko habang ina amoy amoy nila ang unan at kumot ko.

'' Aba!  Kwarto nyo ba to? ''  May halong inis kong saad sa kanila at namay wang pa.  Naka tapis lng ang manipis na tuwalya sa katawan ko at alam kong bakat duon ang malulusog kong dibdib. 

'' Wag ka ngang masyadong sumigaw,  mas nag iinit ako. ''  May pa kindat pang saad ni kuya Rail at bumukaka sa harap ko.  Napangisi ako ng makita ko ang nakatayong ahas nito sa pagitan ng hita.  Malaki iyon at mahaba,  halata ding matigas na ito at maya maya ay manunuklaw na. 

'' Che!  Trespassing kayo,  labas! ''  Lumapit ako sa kanila at tinulak sila pababa sa kama ko,  ngunit inaamin kong mas malaki talaga sila kaya wala akong magawa kundi ang mainis lalo dahil tinawanan lng nila ako. 

Frustrate akong nag lakad patungo sa cabinet ko at duon kumuha ng puting t shirt na maluwag at panty. Di na ko nag abalang mag suot ng bra at short dahil matutulog lng naman ako. Wala na kong pake kung may tumayo sa kanila pag nakita ang suot ko.  Ano naman ngayon?  Di naman sumakit ang puson ko?

Humarap na ako sa kanila at nakita ko ang parehong pag lip bite nila na pina ikutan ko lng ng mata.  Nag titimpi lng akong sapakin ang mga pinsan kong to,  may galang paren nman ako sa nag luwal sa kanila na tita ko.  Kahit naman pinag nanasaan ko ang tita ko.  Gumagalang paren ako. 

'' Usog nga matutulog na ako.  ''  Singhal ko sa kanila.  Binigyan naman nila ako ng pwesto,  kaso sa gitna nila ako pinahiga.  Mukhang sa ikatlong pag kakataon mara- rape ako ahhh. 

'' Pwede ba kaming matulog rin dito? ''  Tanong ni kuya Rale na nakahawak sa hita ko.  Hinihimas himas nya yon pababa at paitaas. 

'' Behave lng kami promise. ''  Saad nman ni Kuya Rail na nakalamas na sa kanan kong dibdib.  Behave daw ahh.  Hinayaan ko nlang sila sa kamanyakan nila.  Gwapo naman sila pareho at may abs pa,  plus malalaki rin ang kargada nila kaya di ako talo. 

'' Siguro bukas ko uhmmmm....... nlang kayo isusumbong ahhhhh..................... kay tita,  tuloy nyo lng ginagawa nyo... ''  Saad ko habang umuungol ungol sa ginagawa nilang kalapas tanganan sakin.  Shemsss mag papaka saya muna ako.  Di ko pala mapapanindigan na hanggang tingin lng sila dito.  Dahil may pruweba na nahahawakan na nila ito.......  Abot kamay na nila ngayon...

( Shetttt baka ma report to!!!  Di namn sya sobrang laswa ehh,  naco control pa naman ang BS nya.  (bed scene)  Kaya sana kung di nyo gusto ang kwento,  dispatsa nyo nlang agad.  Wag lng report huh!)

-Chiimiichan

RACHELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon