WET MORNING

24.3K 49 1
                                    

DON'T READ IT IF YOU'LL REPORT IT!!!

Chapter 6

Nakapikit palang ang mga mata ko ay ramdam ko na ang kahalayang ginagawa sakin ng dalawang ito. Ramdam ko ang medyo pananakit ng ut*ng ko sa kaka lamutak ni kuya Rale.

"Auhmmm..." Mahaba kong ungol ng may rumaragasang init ang dumaloy sa puson ko shet ito na!!!!.

Panay ang dila at paninisid ni kuya Rail sa ibabang parte ko. Habang panay naman ang dila at pisil ni kuya Rale sa itaas na parte ko.

Init na init at parang sinisilaban ako ngayon sa higaan. Ipinag duldulan ko ang kaselanan sa dila ng pinsan ko. Habang hawak ang ulo ni kuya Rale na pinang susuporta ko. Nakipag halikan sakin si kuya Rale at inilabas pasok ang dila sa bibig ko sabay sibasib sa bibig ko.

Pilit nitong hinahanap ang dila ko at sinipsip ito ng may rahas. Napaungol ako ng ipitin ng daliri nito ang dunggot ko kaya bahagya akong napaliyad sabay ng pag bigay ng atensyon ni kuya Rail sa tinggil ko. Ito naman ang sinipsip nya habang humihimas sa pang upo ko ang mga kamay.

Gusto ko sanang sumigaw dahil itinigil nya ang pag dila sa akin ng malapit na akong sumabog. Para akong batang gustong mag wala dahil hindi nabilhan ng laruan. Ngunit bago pa ako maka alma ay mas nilaliman ni Rale ang halikan namin.

Palitan ng laway kahit bagong gising lang ako. Kinagat nito ang ibabang  bibig ko at muli akong hinalikan. Bumaba ang kamay nya sa kaselanan ko at pina ibabawan ako. Di ko napansin ang pag alis ni Rail dahil naliliyo na ako sa ginagawa ni Rale.

Pinasok nito ang dalawang daliri sa lagusan ko at inilabas pasok iyon. Paunti unting bumaba ang halik ni kuya Rale sa leeg ko at dinilaan ang balat ko pababa sa dibdib ko at duon nag iwan ng maraming marka.

Hinimas  ang tiyan ko at nilamas ang kaliwang dibdib ko habang nag lalabas masok parin sa kaselanan ko ang dalawang daliri. Nilaro ng thumb nito ang tinggil ko na mas nag pasarap ng sensanisyon. Ramdam ko ang pagkakalawa ng kaselanan ko sa nararanasan.

Kiniskis nito ang kaselanan sa akin at dahan dahang pinasok ang nakaka gulat nitong pagkalalaki. Nag mumura itong naglabas masok sa ritmo at parang nag wawalang humawak sa bed sheet. Halos mapigtal ang telang nasa kama ko sa bilis ng pag tira nito sakin.

Napapahiyaw ako sa tuwing tumatama ang bawat pag pasok nito sa akin. Malapit na malapit na ako. Inabot ko ang labi nya at nilamutak ang.bibig nya. Pareho kaming napapa ungol sa kapangahasan.

Bumalik ang rumaragasang init na lumukob sa puson ko. Mas doble ang hatid niyon sa katawan ko at napa tili nalang ako ng labasan na ako. Habang panay parin ang bayo nito bago tinanggal ang sandata sa akin at inilabas sa puson ko ang katas Nangangatal pa ang hita ko sa sensasyon na kakatapos lang at nakaramdam ng kaginhawaan. Syet  nakaraos!

"Pinababa ka na ni mama, bilisan mo." Saad ni kuya Rale at nakipag halilan muna sakin bago ako iniwan sa kwarto. Naligo ako ng mabilis at nag palit  narin ng uniporme nago mabilis na bumba.

Kita ko ang dalawa kong pinsang naka polo at maganang kumakain. Iba ang tingin sakin ni kuya Rale pag kababa ko at iba naman ang ngisi ng walang kwenta nyang kambal.

Hindi na ako nagbigay pansin at kumain nalang rin. Ramdam ko ang mainit na titig ni kuya Rail sa akin at di na nagulat ng may paang humahaplos sa hita ko. Hindi naman ako madamot kaya ibinuka ko ang hita ko para bigyan daan sya sa kahalayang gusto nyang gawin.

Ng tignan ko ang hitsura nya ay parang wala syang ginagawa sa akin ngayon. Napailing nalang ako sa kagwapuhan ng dalawa kong pinsan na kaunti lng ang agwat ng tanda sa akin.

Huling pag kikita namin ay mga kuya talaga ang tingin ko sa kanila. Iba na ngayon ng magiging tingin ko sa kanila. Ilang linggo ba silang mananatili rito? Mukhang di ako mababakante habang naririto sila.

Mabilis nalang akong kumain at nag hugas ng pinggan bago mag toothbrush ulit at isinukbit na ang bag bago nag paalam kila tita.

(medyo hinabaan ko lang, salamat sa mga nag comment. On hold na sana tong story na to kaso marami akong notif about dito kaya dadamihan ko pa ang kahalayan ni Rachel!!!! Wag nyo lang i report!)

chiimiichan

RACHELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon