- Nó rất đẹp, là Amethyst ( Đá Thạch anh tím).
Mạn Khuynh San bước lại gần quầy trang sức gần đó, ngắm nhìn một sợi dây chuyền. Thoạt nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng khi quan sát kĩ thì lại có thể thấy được sự tinh sảo của nó. Chứng tỏ người thiết kế ra nó rất tài năng và tỉ mỉ. Mặt dây chuyền có hình thoi được làm từ đá Thạch anh tím, ở mỗi đỉnh của nó được đính vào đó một viên kim cương nhỏ. Cô thật sự rất thích màu của nó, là màu tím đậm trong suốt khiến người ta khi nhìn vào nó như có ma lực sẽ bị thu hút:
- Tiểu thư đây thật có mắt nhìn, sợi dây này là mẫu mới nhất của nhà thiết kế Jones vừa ra đầu tháng chín này đó thưa cô!Cô nhân viên tươi cười chuyên nghiệp giới thiệu cho cô. ' Trời, sao lại đẹp như vậy chứ, muốn hại chúng sinh hay sao vậy'. Cô nhân viên đó si ngốc nhìn Mạn Khuynh San, trên má xuất hiện loáng thoáng dạng mây hồng, tự mắng mình không có tiền đồ.
" Giờ mình chưa đủ tiền mua nó. Đành thôi vậy"- Mạn Khuynh San trầm ngâm nghĩ. Ngắm nhìn nó trên tay một lúc, sau đó đặt nó lại chỗ cũ. Cô là vẫn có thể mua nhưng nó sẽ bằng cả tài sản của cô có hiện giờ. Vậy nên cô không muốn hoang phí. Vì giờ Mạn Khuynh San cô đang dần vạch kế hoạch lập nghiệp sau này. Với tài năng của cô, rất nhanh thôi cái danh 'Bà hoàng ngành trang sức' sẽ xuất hiện ở thế giới này.
- Chị Khuynh San~
Giọng nói mềm mại, trong trẻo như gảy vào lòng người loại cảm giác muốn bao bọc phát ra từ phía sau Mạn Khuynh San.Ánh mắt của cô nhìn lên một chút rồi quay người lại phía sau.
Thân ảnh nhỏ nhắn với chiếc váy xanh dương trẻ trung mà dịu dàng. Khuôn mặt rạng rỡ như ánh bình minh, đôi mắt linh động to tròn giống như một chú thỏ chọc người bảo vệ, thanh thuần tinh khiết. Thật giống một thiên thần khiến người ta cảm thấy ấm áp." Mới chưa được một ngày đã được gặp rồi sao. Thật mau quá Triệu Lệ Nhi- nữ chính của truyện"- Mạn Khuynh San luận ra được cũng chẳng có gì ngạc nhiên. Điềm nhiên chỉ là quan sát. Trước sau gì thì cũng phải gặp thôi.
Đang sánh bước bên cạnh cô ta...
' Nhói'
Mạn Khuynh San chợt cảm thấy tim mình nhói lên một cái. Là cảm xúc của nguyên chủ.
Vậy ra người đó là Vương Lãnh Kì- người nguyên chủ yêu đến đau khổ, cũng là vị hôn phu. Nhưng cũng chính nguyên chủ cũng không biết sao hắn lại đồng ý đính hôn với cô. Có một vấn đề đó chính là việc này chỉ có duy nhất người trong Mạn gia biết, vậy nên có thể nói đây là vị hôn phu hờ. Cô thật khó hiểu mà. Lúc đó nguyên chủ vừa vui sướng nhưng tâm lại đau vô cùng. Tưởng rằng mình đã có được hạnh phúc nhưng không, cái mà nguyên chủ nhận được chỉ là sự hờ hững và chán ghét của hắn. Nhìn hai người đó bên nhau tâm can như bị bóp nát. Vì vậy mới nảy sinh sự ghen tị cùng hận thù để rồi nhận kết cục như vậy... Muốn nói lời yêu nhưng chẳng có cơ hội." Yên tâm để tôi gỡ bỏ nó cho cô. Con người như vậy lưu luyến để làm gì. Nên cách tốt nhất đó chính là...cắt đứt, khỏi phải đau. "
Người đàn ông trước mặt cô đây quả là mang khí chất của một ông trùm, một tổng tài bá đạo. Gương mặt đúng là so với Bạch Tử Lăng có độ lạnh còn khủng hơn vì nó còn mang theo cả sát khí. Mày kiếm, đôi mắt hổ phách như khiến người khác phải quy phục, mũi cao lai phương Tây. Bạc môi mỏng lạnh khẽ nhếch, quyến rũ. Xương quai hàm sắc lạnh. Dáng người cao lớn, bờ vai rộng vững chắc lại lạnh lẽo khiến người phụ nữ nào cũng muốn sa ngã vào đó.
Đúng là tuấn mĩ vô hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết tâm
Ficção GeralCô gặp cô ấy qua một cuốn tiểu thuyết, một nhân vật phụ đáng thương. Cảm thấy số phận giữa mình và cô gái ấy có điểm tương đồng, đều là những kẻ cô đơn bị người khác khinh thường. Xong trong tương lai... Bánh xe số phận đi chệch quỹ đạo. Cô lần nữa...