============================================================
Jv's POV
" INAAGAWAN?! "
Amputs.
No... dont tell me.... it cant be...
" B-bea. I-it was nothing. Please. Beli-"
" HOW DARE YOU JV?! Kakaon lang natin ah?! Tas ano ngayon?! May iba ka na agad?! Walangya ka! " sabi ni bea sakin habang pinapalo palo ako.
"Please Bea. Let me explain. "
" Explain?! huh. Dapat pala nakinig nalang ako kay kaycee noon. Tama sya. Hindi mo ba natatandaan yung nangyari nung nag away kayo ni Rovic?! Nasaktan ka, dahil ang mahal mo na si kaycee, kinampihan si rovic at hindi ikaw. Andun ako para sayo eh! Sabi nga ni kaycee, hindi pa nga kayo eh may iba ka na agad. Hindi mo ba alam na nasaktan din ako nun? Ako, palaging nandito para sayo. Pero kahit anong gawin ko, si kaycee at si kaycee parin ang laman ng utak mo. At kanina, kanina lang ah. Tinanong mo ko, if i want to be your girlfriend. Sinagot agad kita ng "Oo" nang hindi man lang iniisip kung anong mangyayari sa susunod. Hindi ko na inisip ang kapakanan ko, kasi mahal kita. Pero ano?! Anong ginawa mo ngayon?! Hindi ka pa nga naka move on kay kaycee at andito na nga ako, pero kinukuha mo naman ngayon si Lea. At bespren ko sya Jv! alam kong alam mong mahal kita. But because of this, IM BREAKING UP WITH YOU. If you expected that i cant do this, well. I DID IT. Now, puntahan mo na ngayon ang lea mo, na alam mong pinag aagawan na nga, eh sumingit ka pa." -bea.
*backhug
" Bea... im sorry. Im really.. really sorry... Sorry kung nasaktan kita... sorry kung inisip ko ang iba kahit andyan ka na... hindi ko sinasadya.. sorry. " bulong ko kay bea, habang umiiyak at nakabackhug sa kanya.
" *sniff. Wala ka nang magagawa pa jv. I trusted you, but you never trusted me. You never trusted my love. You never trusted that my love's enough to make you happy. You... you cassanova." sagot ni bea habang umiiyak na rin.
Tumakbo si bea patungong cr, malamang, para umemote.
Bea's POV
Well, Bea. That's the risk.
Bakit di ka nag isip?
Bakit di ka nag isip kung anong pwedeng mangyari?
Antanga mo Bea..
Antanga mo.
*sniff .
You were fooled by his puppy eyes,
the way he talks...
and all those cute stuff that made you fall inlove with him....
Yep. You fell for the School Heartthrob, who's a cassanova too.
You're so gullible.
Binuksan ko ang cubicle ng pinasukan ko.
" M-miss.. Okay ka lang ba? "
Huh? Sino yun? Amputs. Offense yon ah! Bawal pumasok ang boys, sa cr ng girls.
==============-===========================================
Heyy guyyyss. Kahit hindi kayo humihingi ng update, binigay ko na. Agad agad. Ora mismo. Pagalitan pako ni master Alex at master Jv. XD at, napag desisyonan ko na rin, na bawat update, new part. Mhhm. Much achievement.
This update.... is bought to you by... Angel's Burger. i wuz lafing tu hawd. XD
=============== Next Chapter's Teaser (developed from alex *0*)
Masaya nang mag gf at bf sina bea at jv...
Hanggang sa may nangyari kay lea...
Kung saan nandun din sina jeremaiah, ana, jv, at bea.
At dahil doon, nagbreak ang johnea....
Ano nga bang nangyari kay jv, at ginawa niya iyon?
At bakit si Lea pa, na pinag aagawan pa ng mga kaibigan nya?
" Ako, palaging nandito para sayo. " - Bea
At dahil isang walk out queen si bea, ayan. Nag walk out na nga.
ABANGAAANNN :
At sino naman tong kausap ni Bea.... sa C.R NG BOYS?!
Ano ngayon ang gagawin ni jv?
Si Judd....
Anong gagawin ngayon ni Judd?
wait.
SAN NGA BA GALING SI JUDD AT MATAGAL NANG HINDI NAGPAPAKITA?!
Anong gagawin ngayon ni Judd, pag nalaman nya ang ginawa ni Lea.... At ng kapatid niyang si Jeremaiah?
Ang lahat ng mga tanong na ito ( na maaaring maging tanong nyo rin ) ay masasagot.... sa next chapter.