Unexpected Surprise

139 6 0
                                    

Note: mga kaibigang tao( hayop), pasikretong basahin ang pahinang ito sapagkat ito ay may isang bahagi na kung saan may malupit na eksena na maaaring ikagalit ng iyong mga magulang kapag itoy kanilang nasulyapan. Ipagpaumanhin niyo ang aking imahinasyon. Masayafo itong wild. Pakibasa anb a/n sa ibaba, maraming salamat.

JV's POV

Crap, wala akong makita. Adik yata yung mga organiser ng park na to, sobrang dilim. Nakalimutan yata magbayad sa meralco this month.

Alam ko na, manghahatak nalang ako ng kamay. Bwahaha, in that way, pwede pakong maguide.

Ayun! May nahawakan rin. Sino kaya t-

Shit. Shit. Shit. Mali.

Bumitaw agad ako. Kilala ko ang kamay na to. Si Bea. Kay Bea ang kamay na to. Im sure. That same cold hand of hers. Palaging malamig oag excited or kinakabahan siya. Yung kamay na hinahawakan ko para icomfort si Bea kapag malungkot siya. Yung kamay n-

" AY JUSKO! LUMAYO KAA! AAHHH! " sigaw ni Kaycee. Yata. Madilim eh.

Nagtawanan kami, hanggang sa may tumili ulit.

" PUTONG MASARAP, KUNG MANANAKOT KAYO, WAG AKO! " sabi naman ni judd. Ata.

" eh pumasok ka pa sa loob ng haunted house kung ayaw mo palang matakot. Sayang ticket, dong. " hindi ko kilala kung sino yun, baka yun yung nanakot kay judd, bumabanat.

--

At ayun nandito na kami sa may exit, kung saan magaganap ang panggugulat. Ehmeghed, eto na. Nakita ko yung ulo ni gael, at mukhang nakita rin ni kaycee. Epic fail.

" Guys, bakit nauna sila Ga- " naputol yung sinasabi ni kaycee nang biglang ginulat siya nila Gael at Aaron.

Actually, lahat kami nagulat. Kasi unexpected ang lahat ng nakita namin. Yung panggugulat kasi nila, hindi yung nakakatakot.

Gael's POV

Hayst. Antagal naman nila maglakad. Buti pa ako.

" Uh, gael. May gusto sana akong sabihin sayo eh. " sabi nia aaron. Aba, nakakapagsalita pa pala to.

" Ano nanaman yon? "

" uhm... pwede ba akong... pwede bang.. "

" ano ba yon? Sabihin mo na. Sayang yung time. Mamaya di pa natin magulat si kaycee niyan. "

" eh pwede ba kitang ligawan? "

Nanlaki yung mga mata ko. Ako?liligawan? Ni aaron? Na bespren ko? Oohhh dayum

" a-ano kamo? "

" ang sabi ko, kung pwede ba kitang ligawan. "

Shemay, hindi ito maaaring mangyarii! Gisingin niyo ko, nananaginip nanaman ako.

" a-ako? "

"Ang kulit mo ah. Bahala ka diyan. "

(*kiss*)

Sht.sht.sht.sht. kasalukuyang nanlalaki ang mga mata ko, pero may parang bubbles sa may tiyan ko. Ang weird, pero ngayon ko lang narealize na ineenjoy ko na pala to at kinikiss ko na rin si aaron.

" OMG. GAEL?! AARON?! "

Napatingin ako sa kanan, at nakita ang buong butter, na nakatingin samin. Kumalas agad ako kay aaron, na ngayon ko lang naisip. Omg first kiss.

" G-gael... totoo ba yung nakita namin? N-nag.. nag.. "

" NA NAGHALIKAN KAYO NI AARON? "

A/N: OHMEGHERD GUYS, PANG 24 NA UPDATE KK NA PALA TO. IM SO FLATTERED. CHAR. OMG GUYS INEXPECT NIYO BA YUN? GRAVII, KISSING SCENE. HAHAHA PRAISE BHOXCZS ANAQ. DAPAT HINDI YUN YUNG MANGYAYARI EH, PERO ANG GANDA LANG TALAGA. EHMEGHED.

NO KAYANG MANGAYAYARI SA NEXT CHAPTER? WHO KNOWS, RIGHT? AKO NGA DI KO ALAM EH. :3 OSIGE, BABUSH MGA FWENDS. ay wait, labyu nga pala ulit kaycee. Belated! Gift no.4, hanggang for pala. Kasi i love you, fourever! #FOUR

GUYS FOUR IS OUT ON iTunes and the physicla copies are out now. Ehmeghed, libre niyo ko. :3

VOTE, FAN, COMMENT, AND VEGEMITE. HART HART

-le author classmate #SIWTSHftw

She's Inlove with the School HeartthrobWhere stories live. Discover now