Start of something new

773 12 18
                                    

JV 'S POV

" sino ba yung crush mo? ako yun noh?" sabi ko.

" ha-haha. feeling si JV! " sabi ni kaycee.

"hahaa. syempre. imposible ka namang ma fall sakin. eh hindi ba tropa pips tayo? swerte naman nung crush mo. at isang maganda, matalino, at super bait na Kaycee ang nag kacrush sa.kanya. " sabi ko, sabay gulo sa buhok niya.

matapos niyang sabihing feeling ako, naintindihan ko agad na wala syang crush sakin.  ansakit nun. Ano ba ang dapat mong maging reaksyon kapag nalaman mo, na yung crush mo, may crush sa iba? 

Oo. Tama kayo. Crush ko, si kaycee.

Alam kong gulat kayo matapos niyong malaman na crush ko siya.

Guys, hindi naman kasi imposible na hindi magka crush sainyo ang crush mo. Unless na super pabibo ka, at ipinagmamayabang na crush mo siya, at lapit ka ng lapit sa kanya. Kilala niyo ba to guys? ako kasi hindi eh.

pag may crush ako, normal lang.

hindi ko ipagsasabi in public na crush ko ang isang tao.

at hindi ako parang magnet na pinapalapit ang crush ko saakin.

..

Hindi ko yun ginagawa kasi ayoko ring mangyari yun  sakin.

maano kaya. eew. hahaha! Going back, ansakit talaga malaman na yung crush, mo, may crush sa iba. <//3

hayy. hindi ko na alam ang gagawin ko. Advice pleasee?

WHAT REALLY HAPPENED AT THE DAY OF KAYCEE'S CONFESSION

Rovic's POV  (yep. you read that right. )

oo na. crush ko si jv. " sabi ni kay.

lahat sila nag sigawan sa loob.

ano ba naman yan. sa lahat pa ng magiging crush ko. si kaycee, may crush pala sa bespren kong si jv. arayy. kailangan kong umalis dito bago pa may makakita sakin.

pagkatalikod ko, andun pala si Ana.

nagulat ako, dahil baka may makakita saking nag spy kay kaycee, hinila ko si Ana papalayo.

" Huy! Rovic! Anong ginagawa mo dun sa tapat ng bahay nila kaycee, samantalang pwede ka namang pumasok? iniispayan mo sila noh? " sabi ni Ana.

" A-ako? nag iispy kina kaycee? sus. hindi noh. " sabi ko.

" luhh. wag kana magkunwari pa rovic. alam ko na na iniispayan  mo sila. dont worry. hindi ko to ipagsasabi. promise. " sabi ni ana.

" sure ka ah. pag yan sinabi mo .. "

" ano? hahah. by the way, bakit ko naman sila iniispayan? " sabi ni ana.

" ehh. kasii. umm.... crush ko si kaycee.  " sabi ko.

" aaaahhhh! oh my gaaahhd!! grabe! chixx naman to si kaycee! lupit mo bro! " sabi ni ana sabay apir. " pero pano nayan? eh hindi ba,  crush ni jv si kaycee, at crush ni kaycee si jv? " sabi ni ana.

" hindi ko nga rin alam ehh. "sabi ko.

" bro, galing narin ako dyan. alam mo naman ako, isang milyon ang crush. oo. so yung isa kong bespren na babae, may crush sa crush ko. at yung crush ko, may crush din sa kanya. ayun. edi awtsuu. crush lang naman yan bregs. unless na madevelop yang crush, to pagmamahal. pero ako, ang mga crush ko, para yang si pikachu. hindi nag eevolve sa pagmamahal. (raichu). May moment kasi na kapag crush mo, hanggang crush lang. as in yung parang: oops. crush kita. kung crush mo ko, so be it. pero hindi ako magpapaligaw. dyan ka lang.   sabi nga ni kath sa pai, kay gino: iba ang gusto sa mahal. " sabi ni Ana.

She's Inlove with the School HeartthrobWhere stories live. Discover now