"Kuya thirds baka gusto mo namang pakawalan muna si ate bea?" Deanna asked thirdy.
"Oo nga pre, di na siya makakain ng maayos hahahaha tingnan mo oh parang gutom na" Anton said.
"Ehem! Excuse lang ah simula kanina sa arena hanggang ngayon hindi mo pa rin binibitawan yan! Baka nakakalimutan mo galing game yan at sure akong super hungry na yan si bei diba betriz?" Maddie asked bea.
"Pu*a gutom na ko nakuha niyo pang magdaldalan dyan. Thirds di naman ako mawawala eh. Sumasakit pa tong bwiset na paa ko" Bea said then she pouted.
"Wag kang mag-pout kiss kita dyan eh" Anton said.
Nanlaki naman ang mga mata nila lalong lalo na si thirdy.
"Gag*! Ako nga di ko ma-kiss yan ikaw pang ugok ka?!" Galit na sabi ni thirdy.
"Chill thirds... hoy anton lumapit ka nga dito" bea said.
"Bei wh--" putol na sabi ni thirdy.
"Shut the f*ck up thirds" bea said.
"Bakit bei type mo ba ako?" Anton said as he go near bea.
~BOOOGSHHH~
"Aray!!!" Anton shouted.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" Tawa ng mga teamates nila.
"Gag* ka talaga tingin mo type kita? Mahiya ka nga kalalaki mong tao ang landi mo can't you see mikkie? Well kung hindi mukang papatayin ka niyan mamaya" bea said.
"Masakit yun ahh MVP ka talaga BDL solid eh" anton said.
"BDL WITH A QUICK!" ALE said then laughed.
"Aba loko kayo ah! Ginawa niyo pa akong bola" anton said.
"Anton titigil ka or sasapakin ulit kita?" Bea asked anton.
"Hehehehe kainan na!!!" Anton said.
After that they all eat the delicious food while catching up with each other.
It's been a long ride for the ateneo lady eagles. Because they didn't expect this but here it is surprising all of them.
_________________________________
Please follow me!😘 Sorry for the late UD love you all!😘❤ ONE BIG FIGHT!💙