Chapter 12: Bonfire💙

783 15 0
                                    

Gabi na noong naisipan nila na magpahinga sa sea shore and bea suggested to build a bonfire. Bea get some alcoholic drinks in the mini bar so that they could enjoy the night.

"Beh tara upo ka na dito" pag-aaya ni jho kay bea.

"No thanks jho dun na lang ako kay thirdy ayoko sayo namamalo ka eh pag nalasing" bea said.

"HAHAHAHAHAHAHA"

"Palibhasa sanay ka kasi diba naglasing ka nung freshman tayo dahil kay th-hgfjebxusbshy" jho was cutted because bea covered her mouth.

"Tang*na mo jho matagal na yon!" Bea said.

"Uy bei ano yun?" Maddie asked bea.

"Dahil kay..." pagbitin ni jho.

"Pu*ang*na naman eh mapapahiya ako pa ako nito eh" magiyak-ngiyak na si bea.

"Sige na bei share mo na kung hindi susumbong kita kay tita det na nag-ditch ka ng class sa philo" maddie blackmailed bea.

"Hey I don't ditch classes Mads! Oh come on." Bea protested.

"Ang tali-talino nga nyan ni bea eh akalain mo yun perfect yung test sa histo" anton said.

"Bakit magkaklase kayo?" Tyler asked.

"Oo" bea and anton said in unison.

"Jho ano ba talgang nangyari nung freshman kayo?" Kim asked.

"Ganito kasi yun," jho started.

~Flashback~
Bea and jho went to a bar because bea had a problem and her heart hurts so bad because the person she loves doesn't love her back.

"Beh that's enough madami ka nang nainom baka mapagalitan ka" jho said.

"That's what I'm talking doe! Everything that I do is not enough for him!, all of these since highschool is not enough. Jho is it true? That I'm not enough for him to love me back?"  Bea was crying.

Bea consumed fourteen bottles of vodka and because of that she passed out. Every night, bea would go to bar to drink and forget her heart ache.

~End of flashback~

"Seryoso? Ganon pala magmahal ang isang BDL?" Maddie asked.

"Sa sobrang broken hearted nga eh naka fourteen bottles of vodka" anton said.

"Who's the lucky guy?" Tyler asked.

"Sino ba sa tingin niyo?" Bea asked while drinking a vodka.

"Si prince?" Jules said.

Dahil doon napatayo si bea at naisuka ang alak na kanyang iniinom dahil naalala niya ang mga ginawa ni prince makuha lang siya pero di siya nagpatinag doon.

She was crying for pete's sake! Thirdy rushed to her and he was patting her back.

"Babe why are you crying?" Thirdy asked.

"B-babe k-kasi si p-prince may k-kasalanan kung bakit ako may p-phoebia" nauutal na sabi ni bea.

"Tahan na babe nandito lang ako" pagapapatahan ni thirdy.

Bumalik na sila sa grupo at alam ni bea na alam din ito ng mga teamates niya. Pero nakaagaw ng pansin ay yung lalaking naka all black at naka shades at cap.

_________________________________
Sino kaya yun? Bad ba siya or good?

Please follow me?😘 Love you all!💙 OBF💙

When Ms. Athlete Meets Mr. AthleteWhere stories live. Discover now