*****
Tên: Ninh Tử Nhiên.
Tuổi: 16.
Trái ác quỷ: Jara Jara no Mi hệ Paramecia "đặc biệt"
Quan hệ họ hàng "con ông cháu cha"
-
16 năm trước, một ngày mưa lớn bão bùng mơ hồ thấy người đàn ông trên tay ôm thứ gì đó, chạy nhanh đến tổng bộ hải quân.
" Đô đốc! Chúng tôi nhặt được một đứa bé kì lạ!! " Hải quân thở hổn hển, trên tay là một cái nôi, bên trong là một đứa bé tầm vài tháng tuổi, mái tóc trắng kì dị cùng với đôi mắt sapphire xanh biếc, đứa bé mở mắt to tròn nhìn nơi lạ hoắc này.
Tay nhỏ bé quơ quơ trong không khí còn cười khúc khích.
Đẹp!
Một từ để miêu tả con bé!
Sengoku nhìn đứa bé, trầm ngâm nghĩ.
" Vâng, chúng tôi còn thấy một bức thư trong nôi con bé! " Lính hải quân đưa một lá thư màu trắng ra.
Grap giật lấy lá thư, trước khi Sengoku cầm lấy.
" Kính gửi người đọc lá thư này,
Tôi là mẹ của đứa bé, nó tên là Ninh Tử Nhiên. Có thể vô lý nhưng tôi xin lỗi vì không thể nuôi dưỡng con bé. Well, nhưng tôi biết tương lai con bé sẽ trở thành một người rất mạnh mẽ, trong tương lai nó sẽ thâu tóm cả Tân Thế Giới hoặc hơn thế nữa vì thế tôi nhờ người đọc lá thư này mà cũng có thể là đô đốc hải quân chăng? sẽ huấn luyện con bé, tôi xin cảm ơn cũng như xin lỗi vì đã không làm tròn trách nhiệm người mẹ này.
Tôi mong rằng tương lai tôi sẽ gặp lại con bé!
Nhà khoa học điên Ninh Chara, ký tên. "
Grap cùng với Sengoku trầm ngâm nghĩ nghĩ, không ai nói lời nào.
-
13 năm sau." Anh anh anh ... Ta muốn ra biển nha ~ "
Giữa ngọn đồi núi, nữ hài tử chạy nhảy lung tung, vẻ mặt phụng phịu nhìn nam hài tử cười cười kia.
" Không được nha Nhiên Nhiên ~ Ngươi còn nhỏ! " Nam tử xoa xoa đầu cô bé, cười toét cả răng.
" Không nha! Nếu anh đi thì mình ta cô đơn ở đây lắm đó! " Tử Nhiên ôm chặt lấy nam tử, biểu hiện hờn dỗi.
" Ngoan nào! Còn Luffy mà? " Nam tử cúi người, xoa đầu Tử Nhiên.
" Nhưng ... Ace ca ca sẽ bỏ rơi ta a? " Tử Nhiên ngước mắt nhìn, ánh mắt đầy thận trọng nhìn y.
" Anh không bỏ rơi Nhiên Nhiên a! " Ace cười, kiên nhẫn giải thích.
" T-Thật chứ? " Tử Nhiên vẫn còn hoài nghi y sẽ bỏ rơi cô nàng.
" Thật! Thật!! Vì thế một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lại nha? " Ace nắm lấy đôi bàn tay nhỏ bé kia.
" Hứa nhé? " Tử Nhiên nắm lấy tay Ace.
" Hứa! " Cả ba chúng ta sẽ gặp lại một ngày không xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Thiên Hạ Đệ Nhất Nữ Nhân.
FanfictionKhi nhắc đến cái tên Ninh Tử Nhiên, ai ai cũng khiếp sợ, vì sao? Bởi vì... Ông nội: Monkey D. Garp - Anh hùng hải quân. Baba: Monkey D. Dragon - Đứng đầu quân cách mạng combo người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới. Chú: Tứ Hoàng - Shanks tóc đỏ. Anh...