Chương 8: Băng hải tặc của cô không có tên :((

1.3K 80 22
                                    

"Ta..." Ninh Tử Nhiên mím môi, hít sâu: "Không được!"

"Vậy thì Saint cũng sẽ không tham gia vào băng hải tặc của cô." Neil buông Tử Nhiên ra, cười hắc hắc.

"Tại sao?"

"Hửm, đơn giản là chúng tôi đã cùng nhau sinh ra tử khi còn nhỏ, tình huynh đệ chúng tôi rất mạnh liệt lắm đấy ~ cô muốn thu phục một người thì bắt buộc phải thu phục hai người kia a. Đúng không, Saint, Donald?" Neil mỉm cười, nghiêng nghiêng đầu nhìn Saint.

Saint miễn cưỡng gật đầu: "..."

Donald chẳng buồn để ý Neil: "..."

Tử Nhiên khóe môi giật giật: "..." Các anh nghĩ mình còn trẻ con chắc?

Không khí có chút gượng ép, mỗi người một kiểu sắc mặt khác nhau.

"Ai, được rồi. Thôi thì ta miễn cưỡng thu nhập các anh vậy." Tử Nhiên khẽ thở dài, nghĩ về tiền bay như nước trong tương lai càng bất lực hơn.

"He he, độ đàm phán của ta chưa bao giờ thất bại! Có nhà mới a ~" Neil phất quạt, một bầu trời tự hào.

"..." Chứ đó giờ các ngươi ở đâu!?

"H-Hải quân tới!!"

"??!!" Tử Nhiên giật mình, xong rồi! Trận đấu chưa xong, bây giờ hải quân đột ngột đến, ô ô ô mau tìm tên hề kia!

"Hana, lo liệu bên kia đi!" Dứt lời thân ảnh Tử Nhiên liền biến mất.

"Vâng, chủ nhân." Nhận được mệnh lệnh của Tử Nhiên, Hana cũng biến mất.

"Ô, hai người kia đi mất rồi. Chúng ta cũng cần phải lấy thứ đó a." Neil nói xong, ba thân ảnh cũng đồng loạt biến mất.

Không biết hôm nay ngày gì mà tất cả các hải tặc đều tập hợp tại đây, mà bây giờ hải quân đột ngột tới đây thì đương nhiên ở đây hẳn có một hải tặc rất mạnh nào đó, và chắc chắn sẽ gặp người quen nha.

Tử Nhiên chậc một tiếng, không thấy tên hề kia đâu.

Soạt --

"Ai đó!?" Tử Nhiên cảnh giác nhìn phía góc phải bức tường.

Tiếng động xuất phát từ nơi đó...

"Cô đang tìm ta đấy à, cô nương?"

Bóng người dần xuất hiện, đuôi áo tôm quản gia khẽ cong chuyển trong không khí, tiếng cây gậy gõ nhẹ trên mặt đất.

Tên hề a, ngươi cuối cùng cũng xuất hiện.

"Ta muốn tìm cái rương đó!" Tử Nhiên vào thẳng vấn đề, nghe nói cái thứ bảo bối này có quyền hạn gì đó, cô rất muốn có nó a, không chừng nó sẽ có liên quan đến mẹ cô.

"Cô lấy gì tư cách hử?"

"A..." Tử Nhiên xoa xoa cằm, giây sau nở nụ cười *hiền dịu*: "Không ngại, anh liền gia nhập băng hải tặc của ta a."

"..." Cô mẹ nó ấu trĩ quá đấy!

"Nói đi, vì cái gì muốn ta gia nhập băng hải tặc của cô?" Thanh niên hề khụ một tiếng, búng chóp mũi Tử Nhiên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN One Piece] Thiên Hạ Đệ Nhất Nữ Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ