"Hừ." Luffy không quan tâm Donald nữa, nhìn Tử Nhiên sau đó quay người qua chỗ khác.
"Chủ nhân, ngài thực sự không sao?" Hana chạy tới bên Tử Nhiên.
"Tôi không sao, Hana."
Đối với việc Hana đột nhiên xuất hiện ở đây cô cũng không quá bận tâm, tuy là cô ấy xuất hiện hơi sớm, chỉ mới có vòng hai a.
"Kết thúc ở đây thôi nào." Tử Nhiên hơi híp mắt, không biết từ bao giờ sát khí quanh Tử Nhiên đột nhiên tăng lên.
Thân thể Cỗ Máy đột nhiên co quắp lại, càng ngày càng nhỏ cuối cùng thành một cục hình tròn trông rất dị hợm, cùng với máu khắp nơi trông rất kinh dị, cơn gió thổi qua làm mùi máu tanh lan khắp nơi làm những người khác phải bịt miệng nín thở.
"Xong một tên." Tử Nhiên lẩm bẩm, hơi nghiêng đầu.
"Nè, Saint-kun, em gái này hơi đáng sợ a." Neil đột nhiên thay đổi xưng hô cười cười, núp đằng sau Saint.
"Ừ, cho nên ngươi muốn cô ấy giết ngươi hay ngươi tự nhận thua đây?"
"A? Đương nhiên là không, cái này làm tổn thương tự trọng của một người đàn ông nha," Neil cảm thấy tổn thương nhẹ. "mà Saint-kun ngươi mới gặp em gái không lâu, đã có tình ý với người ta rồi, em gái đó có biết không?" Neil đảo con ngươi một vòng, lại nhìn Tử Nhiên bên kia.
Ô, chắc chắn thế nào mục tiêu kế tiếp là anh nga.
"Không liên quan với ngươi Neil, và ngươi đừng có nói bậy, ta hoàn toàn không có tình cảm với Tử Nhiên." Saint bình tĩnh né né Neil. Đúng thật, hắn chẳng có tình cảm gì với Tử Nhiên, có lẽ là vậy...
"Ai, thất vọng." Neil khẽ thở dài dựa vào Saint, nhìn từ bên ngoài thấy hai bóng đen mơ hồ dính sát nhau, cũng may mọi ánh mắt đều tập trung sang Tử Nhiên nên chẳng ai để ý bên này.
"Nè, anh kia, anh làm gì với đồng đội của ta đấy!" Tử Nhiên đột nhiên điểm danh Neil, nhìn chằm chằm người thấp hơn Saint chút xíu.
Dù hai người mặc áo khoác đen che kín cả người cô có thể phân biệt được, đơn giản là Saint luôn mang khí tức 'đừng làm phiền' còn thanh niên kia khí tức giống như chú hề vậy, hoặc một tên chán đời.
"A? Haha. Ngươi quản lý dữ quá nha, hắn ta có phải của cô đâu?." Neil không biết lấy cây quạt từ đâu ra.
"Hắn cũng đâu phải của anh ( ̄ヘ ̄;)." Tử Nhiên hơi ngẩng đầu, hừ hừ, đừng hòng cướp người của ta.
Khoan, hắn chưa vẫn là người của ta. Nhưng rất nhanh liền có!
"Ta đâu có nói hắn là của ta Σ(▼□▼メ), và ta không chơi gay." Neil ngay lập tức ghét bỏ tránh xa Saint.
"Ta cũng không có nói Saint là của ta." Tử Nhiên nghiêng đầu, nhìn cây chùy sắt nằm lăn lóc không xa.
Đánh hắn được không nhỉ?
Neil: "...( º言ºメ)" Chính ai lúc nãy nói 'đồng đội của ta' hả!!!
Không, vấn đề này lạc quá xa rồi!
Ô, không được, Neil mày phải bình tĩnh! Hít sâu...
"Ngươi muốn tự thua hay bị ta giết đây hả?" Tử Nhiên hai tay ôm ngực, nhướng mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Thiên Hạ Đệ Nhất Nữ Nhân.
FanfictionKhi nhắc đến cái tên Ninh Tử Nhiên, ai ai cũng khiếp sợ, vì sao? Bởi vì... Ông nội: Monkey D. Garp - Anh hùng hải quân. Baba: Monkey D. Dragon - Đứng đầu quân cách mạng combo người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới. Chú: Tứ Hoàng - Shanks tóc đỏ. Anh...