"Hừ, dù gì thì cô cũng không thắng tất cả bọn tôi."
Người nọ dùng từ 'bọn ta' chứ không phải 'ta', nghĩa gã cũng không dám chắc là thắng cô hay không.
Để tác giả nói cho, đương nhiên là không rồi.
Mà cũng không chắc là 'bọn ta' trong miệng người nọ có chịu đồng ý hay không.
"Kết quả vừa rồi các ngươi cũng thấy, lấy đâu ra tự tin các ngươi thắng ta?" Tử Nhiên nghiêng đầu, thanh âm cực kỳ kiêu ngạo nhưng dường như thanh âm cũng có cảm xúc khác.
"Trong 22 phút còn lại nhìn ta giết hết từng người cũng không thú vị lắm đâu a." Đương nhiên ngay sau đó là thanh âm kiêu ngạo, cô khẽ cười khúc khích.
...
Bíp ——
Thời gian 30 phút đã kết thúc, hiện giờ còn 258 thí sinh.
Tử Nhiên trên tay thả cổ áo của một thí sinh dính đầy máu, hơi ngước đầu nhìn bầu trời, giữa đống hỗn loạn phẩng phất chỗ cô yên yên tĩnh tĩnh, gió thổi qua mái tóc có chút dính máu của cô.
Hai giây sau Tử Nhiên phủi phủi tay, lặng lặng đi qua Luffy.
"A Nhiên, ngươi không sao chứ?" Luffy thấy Tử Nhiên tâm tình không tốt liền hỏi.
"Không sao." Tử Nhiên khẽ lắc đầu, bình ổn trở lời.
Luffy nheo mắt nhìn Tử Nhiên một lúc lâu, tổng cảm thấy cô hơi kỳ quái.
"Giờ nghỉ lao đã kết thúc, tiến hành vòng 2." Giọng nói của thanh niên hề bất ngờ vang.
Tử Nhiên hít sâu, tự nhủ bản thân bình tĩnh, lần này không được phát điên.
Cô cũng không biết vì sao ở vòng một tâm tình cô đột nhiên không tốt thành ra đánh người có hơi táo bạo.
Rất rất khó chịu...
"Luật chơi vòng hai cũng rất đơn giản ~ mỗi nhóm sẽ có hai người, lần lượt thi đấu đội đối thủ, đến khi đủ 129 thí sinh sẽ ngừng cuộc đấu. Nào, từng người đi bốc thăm tìm người còn lại." Thanh niên phất tay, một cái thùng lớn được đem ra.
Tử Nhiên là người đầu tiên đến bốc giấy thăm.
Tử Nhiên cúi nhìn bên trong thùng dù trong đó chỉ một mảnh màu đen.
"Này, này.." Thanh niên hề cầm lấy cây gậy gõ gõ.
Tử Nhiên xùy một tiếng, hung hăng trừng mắt thanh niên hề.
Thanh niên hề nhún nhún vai, hắn có làm gì đâu.
Tử Nhiên thò tay vào trong, bắt đại một mảnh giấy nào đấy.
Cô lặng lẽ lùi về chỗ Luffy, sau Tử Nhiên tiếp đó là Luffy.
"Luffy ca ca, trùng số nhé!" Tử Nhiên ra dấu hiệu cổ vũ, lời ít ý nhiều.
"Ân." Luffy gật đầu, táo bạo tới cái thùng đó và cũng táo bạo lấy giấy bốc thăm và cũng thành công làm cái thùng đó ngã xuống.
Tử Nhiên nhìn cái thùng tội nghiệp đang ngã lăn lóc dưới đất, tay đỡ trán.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Thiên Hạ Đệ Nhất Nữ Nhân.
FanfictionKhi nhắc đến cái tên Ninh Tử Nhiên, ai ai cũng khiếp sợ, vì sao? Bởi vì... Ông nội: Monkey D. Garp - Anh hùng hải quân. Baba: Monkey D. Dragon - Đứng đầu quân cách mạng combo người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới. Chú: Tứ Hoàng - Shanks tóc đỏ. Anh...